Thể thao

Chủ nhà SLNA thắng tưng bừng trận ra quân U21 Quốc gia

Chiều 17/12, VCK U21 Quốc gia 2022 đã khởi tranh trên SVĐ Vinh, Nghệ An với trận thắng đậm của đội chủ nhà.

Khai mạc U21 Quốc gia

VCK U21 Quốc gia lần thứ 26 đã khởi tranh vào chiều nay, với lần đầu tiên diễn ra tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Hôm nay đã diễn ra 2 trận đấu, HAGL và Thanh Hoá cầm hoà không bàn thắng, và SLNA đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 4-1.

Ở trận đầu tiên, U21 HAGL đã không thể đánh bại U21 Đông Á Thanh Hoá, thậm chí còn phải chống đỡ trước những đợt công phá của đội bóng trẻ xứ Thanh. Trong khi ở trận đấu sau đó, U21 SLNA hoàn toàn áp đảo và liên tiếp ghi bàn vào lưới U21 Đà Nẵng, khi đã dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút đầu tiên.

Cái tên đáng chú ý nhất của lượt trận hôm nay, không ai khác ngoài cầu thủ U23 Việt Nam – Đinh Xuân Tiến. Nhạc trưởng của U21 SLNA đã lập một cú đúp, ngoài ra có một đường chuyền thành bàn cho Quốc Thành.

SLNA huỷ diệt Đà Nẵng ngày ra quân VCK U21 Quốc gia

Buổi lễ khai mạc VCK U21 Quốc gia có nhiều nhân vật quan trọng góp mặt, trong đó có ông Dương Nghiệp Khôi – tân Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, ông Đặng Hà Việt – Cục trưởng Tổng cục TDTT. Phát biểu trong lễ khai mạc, đại diện BTC – Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, ông Nguyễn Công Khế bày tỏ:

“Nghệ An, Hà Tĩnh là nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ xuất sắc cho ĐT quốc gia Việt Nam. Có một môi trường đào tạo bài bản, hệ thống và hiệu quả góp phần không nhỏ cho nền bóng đá nước nhà được phát triển vững mạnh như ngày hôm nay. Đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn khán giả đã nuôi nấng tinh thần bóng đá, đồng thời tạo ra một môi trường tốt cho bóng đá trẻ, bóng đá chuyên nghiệp”.

SLNA cũng là CLB đang nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch giải U21 Quốc gia với 5 lần. Giải đấu diễn ra từ ngày 17 – 30/12 và hứa hẹn những trận đấu hấp dẫn phía trước.

Nguồn tin: thethaovietnam.vn

  Từ khóa: VCK U21 Quốc gia , SLNA , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP