Thể thao

Quế Ngọc Hải khước từ hợp đồng bom tấn với CAHN để ở lại SLNA

Quế Ngọc Hải xác nhận sẽ ở lại SLNA để cùng đồng đội chinh chiến ở mùa giải 2023.

Sau sự ra đi của Phan Văn Đức, SLNA đã giữ chân thành công Quế Ngọc Hải, cầu thủ được đánh giá có tầm ảnh hưởng quan trọng nhất ở SLNA hiện tại. Trước đó, cũng giống như người đồng đội, Ngọc Hải đã nhận được lời đề nghị “khủng” từ phía CAHN để phá vỡ hợp đồng với SLNA.

Được biết, đội bóng tân binh V.League 2023 sẵn sàng trả mức phí đền bù và lót tay cực cao để ưu tiên bằng mọi giá lấy được cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1993 đã khước từ đề nghị này để đồng ý tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương.

Việc Quế Ngọc Hải tiếp tục gắn bó với SLNA được xem là tin vui với NHM xứ Nghệ. Trung vệ 29 tuổi được xem là thủ lĩnh không thể thiếu trong đội hình của SLNA.

Quế Ngọc Hải tiếp tục ở lại để cống hiến cho SLNA


Sau sự ra đi của Văn Đức, SLNA cũng không có quá nhiều xáo trộn về mặt nhân sự ở mùa giải mới. HLV Huy Hoàng tiết lộ, ông sẽ đôn các cầu thủ trẻ, đồng thời đặt niềm tin ở họ tại V.League 2023. Bên cạnh đó, SLNA cũng mới gia hạn hợp đồng với tiền đạo Olaha. Thời gian tới, đội bóng xứ Nghệ sẽ tìm thêm 1 trung vệ và 1 tiền đạo ngoại để tăng chất lượng đội hình. “Văn Đức là cầu thủ quan trọng của SLNA. Tuy nhiên, khi cậu ấy ra đi, chúng tôi sẽ phải có những phương án khác. Sắp tới, tôi sẽ đặt niềm tin nhiều hơn ở những gương mặt trẻ triển vọng. Bên cạnh đó, SLNA cũng đang lên kế hoạch tìm các ngoại binh chất lượng. Tôi tự tin hướng đến mùa giải mới”, HLV Huy Hoàng nói.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2023, SLNA đã chiêu mộ HLV thể lực Tiago Almeida Goncalves người Brazil. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, SLNA chiêu mộ một HLV thể lực người nước ngoài. Trước khi sang Việt Nam, HLV Tiago là thành phần trong BHL CLB Dibba thuộc giải vô địch quốc gia UAE và U23 UAE.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: Quế Ngọc Hải , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP