Thể thao

CĐV SLNA tẩy chay đội nhà, chạnh lòng vì phát biểu của Quế Ngọc Hải

Khi SLNA bị chính cổ động viên đội nhà tẩy chay, phát biểu của Quế Ngọc Hải sau trận đấu với CLB TP.HCM càng khiến những người hâm mộ xứ Nghệ không vui.

Bài đăng trên trang cá nhân Facebook của Quế Ngọc Hải sau trận đấu với CLB TP.HCM trở thành chủ đề bàn tán trong các diễn đàn cổ động viên SLNA trên mạng xã hội. Trong hoàn cảnh đội bóng xứ Nghệ đang bị chính người hâm mộ tẩy chay, những lời nhắn nhủ của Quế Ngọc Hải giống như "đổ thêm dầu vào lửa".

"Cảm ơn những cổ động viên chân chính đã luôn dành tình yêu thật lòng cho đội bóng dù ở thời điểm nào, đã đến sân cổ vũ cho đội ngày hôm nay", Quế Ngọc Hải viết trên trang cá nhân Facebook.

Đáng chú ý, Quế Ngọc Hải viết hoa 2 chữ "chân chính", nhấn mạnh những cổ động viên ít ỏi đến sân cổ vũ. Chính bởi chi tiết này, lời cảm ơn của đội trưởng SLNA bị coi như động thái đáp trả, công kích ngược lại các cổ động viên xứ Nghệ.

Trang chính thức của SLNA dẫn phát biểu của Quế Ngọc Hải, sau đó cầu thủ này bình luận để nói rõ hơn quan điểm.

Trang Facebook chính thức của CLB Sông Lam Nghệ An sau đó cũng dẫn lại phát biểu của Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, rất nhiều cổ động viên xứ Nghệ bình luận không đồng tình với quan điểm của trung vệ đội trưởng. Có nhiều ý kiến cho rằng Quế Ngọc Hải và đồng đội chưa nhận được thông điệp mà người hâm mộ gửi gắm thông qua hành động tẩy chay.

Ở trận đấu giữa SLNA và CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất, chỉ có khoảng vài chục cổ động viên đội khách có mặt trên khán đài. Điều này khác hẳn với thường lệ khi SLNA luôn nhận được sự cổ vũ của hàng trăm, hàng nghìn người hâm mộ kể cả khi thi đấu ở sân khách.

Cũng trong tối qua (23/10), các nhóm cổ động viên SLNA ở khu vực phía Nam thay vì đến cổ vũ đội nhà đã quyết định di chuyển đến Bình Dương tiếp lửa cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là hành động tẩy chay của cộng đồng người hâm mộ bóng đá Nghệ An sau chuỗi trận kém cỏi của đội nhà.

SLNA chỉ giành được một chiến thắng trong 9 trận gần nhất. Trên các diễn đàn cổ động viên Nghệ An, rất nhiều ý kiến chỉ trích thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng thi đấu không hết mình khi đang có vị trí an toàn, cách xa nhóm xuống hạng.

"Các cầu thủ SLNA hãy khắc sâu vào tâm trí ngày hôm nay 23/10/2022. Đó là ngày đầu tiên trong lịch sử hơn 43 năm qua của SLNA đá sân Thống Nhất mà người hâm mộ xứ Nghệ đã bỏ trống 2 khán đài C-D, để phản đối thái độ thi đấu không thân thiện của cầu thủ nhà.

Hôm nay, SLNA không thắng đội cuối bảng TP.HCM, nhưng chúng tôi ghi nhận những nỗ lực của các bạn. Người hâm mộ xứ Nghệ không cần phải thắng bằng mọi giá, chỉ cần các bạn chơi hết mình là được. Các bạn hãy nhớ kỹ ngày hôm nay, nếu các bạn không chơi bóng vì màu cờ sắc áo, chúng tôi sẽ không đến sân!", quản trị viên trang SLNA FC - Hội CĐV SLNA gửi lời nhắn đến đội nhà.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Quế Ngọc Hải , V-League , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP