Thể thao

Người hâm mộ SLNA quay lưng với đội bóng

Chỉ có khoảng hơn 100 CĐV SLNA có mặt ở hai khán đài C và D trên sân Thống Nhất để cổ vũ cho thầy trò ông Nguyễn Huy Hoàng sau lời kêu gọi tẩy chay.

Sau trận hòa 2-2 trước CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất tối ngày 23/10, cầu thủ SLNA đến khán đài C cảm ơn số ít người hâm mộ đến sân ủng hộ họ. Khoảng 100 CĐV vui mừng khi đội bóng quê hương hai lần gỡ hòa để ra về với 1 điểm.

Tuy nhiên, hình ảnh ít ỏi CĐV đến xem SLNA thi đấu ở sân Thống Nhất là điều hiếm gặp. Đó là bởi trước trận đấu này, nhiều hội CĐV của SLNA đã kêu gọi người hâm mộ tẩy chay đội bóng vì thái độ và phong độ thi đấu không tốt.

Hai khán đài C-D dành cho đội khách SLNA vốn kín người ở những mùa giải trước hay gần nhất là trận làm khách trước CLB Sài Gòn. Thế nhưng lần này, số lượng CĐV SLNA quá ít. Theo thống kê của Hội CĐV - SLNA thì lượng CĐV giảm rất mạnh từ 5.000-7.000 người chỉ còn khoảng hơn 100 người.

Thay vì cảnh tưởng hò reo, chen lấn và cổ vũ sôi động thì hình ảnh dễ thấy nhất là các CĐV SLNA ngồi thoải mái xem điện thoại. Đây là số ít CĐV tự phát đến sân theo dõi đội bóng xứ Nghệ thi đấu theo lịch của ban tổ chức.

Ở trận đấu này, các hội CĐV không tham gia đồng thời kêu gọi người hâm mộ xứ Nghệ "quay lưng" với cách chơi của đội bóng trong thời gian gần đây, nhất là giai đoạn cuối mùa khi đội đã an toàn trụ hạng.

Không có người lãnh đạo, quản trò nên khán đài của CĐV đội khách im ắng hơn so với thường thấy. Ở trận đấu này, HLV Huy Hoàng sử dụng đội hình xuất phát toàn nội binh gồm nhiều cầu thủ trẻ để họ tích lũy kinh nghiệm. Ba ngoại binh, chỉ hai người được sử dụng trong hiệp hai là Olaha và Oseni.

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều dự đoán cho rằng SLNA sẽ khó thắng đội chót bảng TP.HCM trên sân nhà. Đó có thể đến từ kết quả thua 1-2 bất ngờ của họ trước CLB Sài Gòn ở sân Vinh vào tuần trước.

Tuy nhiên với màn tỏa sáng của Phan Văn Đức bằng hai pha lập công, SLNA có 1 điểm ra về. Họ hai lần bị dẫn trước vì các bàn thắng của Lee Nguyễn (3') và Daniel Green (58').

Sau khi trận đấu kết thúc, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Quan điểm của anh ngay lập tức vấp phải ý kiến trái chiều từ các hội CĐV SLNA.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP