Thể thao

Phan Văn Đức tỏa sáng, cứu SLNA thoát thua ngoạn mục trước TPHCM

Thi đấu thiếu hiệu quả hầu như cả trận, nhưng SLNA vẫn có được 1 điểm trước TPHCM nhờ sự tỏa sáng của Phan Văn Đức.

Kết quả: TPHCM 2-2 SLNA

Bàn thắng:

TPHCM: Lee Nguyễn (pen 3’) Green (58')

SLNA: Phan Văn Đức (50', 84')

Sau trận đấu thăng hoa trước HAGL ở vòng 18 V-League 2022, CLB TP.HCM đã sớm phải 'trở lại mặt đất' sau trận thua muối mặt 0-6 ngay trên sân nhà trước các cầu thủ Hà Nội FC. Thất bại nặng nề này cũng đẩy 'Chiến hạm đỏ' xuống xếp cuối BXH với chỉ 17 điểm sau 19 vòng đấu.

Trong khi đó, trước vòng đấu này, CLB SLNA mới chỉ thắng được duy nhất 1 trận/8 vòng gần nhất. Tại vòng 20 V-League vừa qua, họ thậm chí còn gây ra thất vọng lớn khi để thua đội cuối bảng Sài Gòn ngay trên sân Vinh với tỷ số 1-2.


Ngay ở phút thứ 3, đội chủ nhà đã có lợi thế. Bá Sang phạm lỗi với Brendon Lucas trong vòng cấm, trọng tài lập tức thổi phạt đền cho TPHCM. Trên chấm 11m, Lee Nguyễn không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho đội chủ sân Thống Nhất.

Bước sang hiệp 2, HLV Huy Hoàng buộc phải tung bộ đôi Oseni – Olaha vào sân nhằm cải thiện khâu dứt điểm. Và ông không phải đợi hiệu quả quá lâu. Phút 49, Olaha bứt tốc đầy dũng mãnh rồi tung đường chuyền dọn cỗ cho Phan Văn Đức, chân sút này dứt điểm chuẩn xác gỡ hòa cho SLNA.

Dù vậy, TPHCM không mất nhiều thời gian để có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Từ pha treo bóng bên cánh trái, bóng tìm đến chân của Chu Văn Kiên. Cầu thủ này đưa bóng chính xác vào phía trong cho Daniel Green đệm bóng cận thành, nâng tỉ số lên 2-1 ở phút thứ 58.


Những tưởng chiến thắng đến với chủ nhà, nhưng kịch tính lại xuất hiện ở thời gian cuối trận. Phút 84, lại là Olaha và Phan Văn Đức phối hợp 1-2 quá hay trước khi ngôi sao số 1 của SLNA tung cú sút quá hiểm, không cho Bùi Tiến Dũng cơ hội cản phá.

Kết quả hòa 2-2 không đủ giúp TPHCM thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng V-League sau vòng 21. Dù vậy, sự cố gắng của Lee Nguyễn cùng các đồng đội vẫn là đáng để ghi nhận. Trong khi đó, màn trình diễn của SLNA trận này không giúp các khán giả đội mưa đến sân Thống Nhất hài lòng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

TPHCM: Bùi Tiến Dũng, Tùng Quốc, Tăng Tiến, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Lee Nguyễn, Trọng Long, Ti Phông, Hoàng Vũ Samson, Daniel Green, Brendon Lucas.

SLNA: Văn Tiến, Xuân Mạnh, Văn Cường, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Bá Sang, Phúc Tịnh, Văn Đức, Đình Tiến, Đình Châu, Xuân Tiến.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: V-League 2022 , CLB SLNA , trận đấu , TPHCM , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP