Thể thao

Chu Thanh Huyền công khai đeo nhẫn ngón áp út, nghi vấn báo tin hỷ với Quang Hải

Bạn gái Quang Hải khoe đeo nhẫn ngón áp út, đi ăn với chàng dịp nghỉ lễ.

Quang Hải không có mặt trong buổi lễ trao giải V.League Awards 2023 tối ngày 31/8, thay vào đó anh cùng bạn gái Chu Thanh Huyền đi ăn tối. Trên tài khoản cá nhân, Thanh Huyền chia sẻ: "Nghỉ lễ của hai anh em chúng mình".

Đáng chú ý là hình ảnh nàng WAG được tiền vệ sinh năm 1997 cầm tay và làm mờ đi ngón tay đang đeo nhẫn.

Chu Thanh Huyền làm mờ nhẫn đeo ở tay

Trước đó Chu Thanh Huyền vui vẻ khoe chiếc nhẫn đeo ở ngon tay áp út khi ngồi trên xe sang của bạn trai cầu thủ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về chuyện về chung một nhà của cặp đôi này. Từ thời điểm Quang Hải còn thi đấu ở Pau FC (Pháp), anh và bạn gái cũng đã cùng đeo nhẫn đôi.

Chu Thanh Huyền khoe nhẫn

Ngày CLB CAHN lên ngôi vô địch V.League 2023, cũng là ngày sinh nhật của Thanh Huyền. Quang Hải cho thấy sự quan trọng của bạn gái bằng việc không đăng ảnh mừng chức vô địch mà đăng ảnh chúc mừng sinh nhật nàng WAG sinh năm 2000.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải rộ tin hẹn hò từ năm 2021. Tuy nhiên đến nay dù đã yêu nhau được hơn 2 năm nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ. Dẫu vậy so với trước đây, Chu Thanh Huyền và Quang Hải đều thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh có bóng dáng của nhau trên mạng xã hội.

Thanh Huyền cùng chiếc túi được Quang Hải tặng

Tác giả: Bảo Bình

Nguồn tin: Phụ nữ số

  Từ khóa: Chu Thanh Huyền , quang hải

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP