Cuộc sống

Chuẩn bị đám cưới, chú rể bàng hoàng khi biết cô dâu từng "lên giường" 12 lần với bạn học cũ

Sau khi phát hiện ra vợ ngoại tình, người đàn ông vẫn quyết định làm đám cưới, sau đó mới đệ đơn kiện ra tòa.

Một người đàn ông họ Từ sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), đã đăng ký kết hôn với người phụ nữ họ Hồ được hơn 3 năm. Mới đây, khi chuẩn bị tổ chức đám cưới, anh Từ mới sốc nặng khi phát hiện ra rằng vợ mình đã quan hệ bất chính với bạn học cùng lớp cũ của cô ấy, thậm chí còn cùng nhau "lên giường" 12 lần. Vì thế, anh Từ đã đệ đơn kiện cô Hồ ra tòa.

Theo thông tin của tòa án, anh Từ và cô Hồ đã đăng ký kết hôn với nhau vào tháng 12/2018, trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau, tuy nhiên vì nhiều lý do là cặp đôi chưa tổ chức đám cưới công khai. Đến năm 2021, anh Từ đột nhiên cảm nhận được sự thay đổi bất thường trong tình cảm của vợ, dường như trở nên thờ ơ và lãnh cảm hơn trước rất nhiều, cô Hồ cũng tránh nói chuyện điện thoại trước mặt chồng. Điều này khiến anh Từ lo lắng và buồn phiền bởi cặp đôi chỉ mới sống chung chưa đầy 3 năm.

Đến tháng 11/2022, anh Từ đi làm về nhà thì thấy cô Hồ đang ngồi thẫn thờ, chán nản. Sau một hồi gạn hỏi, cô Hồ đành thú nhận với chồng rằng cô đã ngoại tình với một người bạn học cũ họ Thái và che giấu mọi chuyện với chồng. Kể từ cuối năm 2019, cả hai đã lén lút quan hệ tình dục với nhau 12 lần.

Ảnh minh họa

Vốn dĩ, cô Hồ định che giấu hoàn toàn mối quan hệ ngoài luồng này, tuy nhiên do thời gian gần đây, cô bị tình nhân tra tấn tinh thần quá nhiều. "Kẻ thứ ba" đã đe dọa cô Hồ phải đưa tiền cho anh ta, nếu không sẽ công khai mối quan hệ đáng xấu hổ này, hủy hoại thanh danh của cô. Quá mệt mỏi, cô Hồ đành phải thú nhận mọi chuyện với chồng.

Thời điểm đó, đám cưới giữa anh Từ và cô Hồ đã lên kế hoạch xong xuôi, hơn nữa bà ngoại của anh Từ sức khỏe rất yếu, chỉ mong chờ hôn lễ của cháu trai, vì vậy anh vẫn quyết định tổ chức đám cưới như dự định. Đám cưới của cặp đôi đã diễn ra vào tháng 4/2023.

Sau đám cưới, anh Từ cảm thấy không thể chấp nhận được sự phản bội của vợ nên đã quyết định đệ đơn kiện cô Hồ và anh Thái ra tòa, đòi bồi thường 500.000 nhân dân tệ (gần 1,7 tỷ đồng).

Tại phiên tòa, cô Hồ thừa nhận rằng từng có 12 lần quan hệ tình dục ngoài luồng với anh Thái kể từ tháng 12/2019 đến tháng 1/2022. Tuy nhiên, anh Thái lại phủ nhận hoàn toàn chuyện này. "Kẻ thứ ba" nói rằng không có bất cứ bằng chứng nào cho thấy anh ta từng quan hệ tình dục với cô Hồ. Hơn nữa, khi anh Từ và cô Hồ tổ chức đám cưới công khai, cả hai vẫn rất tình cảm với nhau, thậm chí anh Từ còn tặng hẳn một bài hát cho vợ. Anh Thái cho rằng một người đàn ông phát hiện vợ ngoại tình sẽ không thể cư xử dịu dàng, tình cảm như vậy được.

Tuy nhiên, một người bạn học cũ khác đã đứng ra làm nhân chứng, cho biết cô Hồ và anh Thái thực sự có tình cảm ngoài hôn nhân. Cả hai từng nhiều lần qua đêm với nhau tại đảo Lưu Cầu, huyện Nghi Lan và thành phố Đào Viên. Khi đi chơi cùng nhau, 2 người họ cũng vô cùng thắm thiết, luôn nắm tay và ôm hôn như một cặp vợ chồng son.

Thẩm phán của Tòa án thành phố Đài Bắc nhận định rằng anh Thái biết rõ chuyện cô Hồ là người phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn duy trì mối quan hệ bất chính với cô. Mặc dù không có bằng chứng rõ ràng cho thấy 2 người từng quan hệ tình dục nhưng việc "trai đơn gái chiếc" cùng ở một phòng qua đêm đã vượt quá mối quan hệ xã giao thông thường. Cuối cùng, tòa kết luận cô Hồ và anh Thái phải bồi thường cho anh Từ 200.000 nhân dân tệ (hơn 660 triệu đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP