Thể thao

Chuyện gì đang xảy ra với trung vệ Bùi Tiến Dũng?

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bị lục đục chuyện gia đình khi vợ bất ngờ đăng dòng trạng thái gây chú ý cho cộng đồng mạng.

Cụ thể, nàng WAGs nổi tiếng Khánh Linh bất ngờ đăng đàn trên mạng xã hội về chuyện gia đình. "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé...", Khánh Linh (vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng) viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, Khánh Linh có thêm lời lẽ chê trách trung vệ Bùi Tiến Dũng. Sự việc này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi cả hai đều rất nổi tiếng và có fans hâm mộ theo dõi rất lớn trên mạng xã hội.

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa có động thái gây bão trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV


Chuyện lục đục gia đình có thể ảnh hưởng đến trung vệ Bùi Tiến Dũng ở trận đấu vào chiều nay. CLB Viettel có chuyến làm khách trước CLB Khánh Hòa. Viettel đang xếp thứ 8 với 14 điểm, kém 1 điểm so với đội xếp thứ 6 - Bình Định FC. Trường hợp giành 3 điểm thì Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Có thể nói trận đấu gặp CLB Khánh Hòa có ý nghĩa quan trọng với Viettel trong giai đoạn lượt đi. Họ cần ba điểm đến tiến thêm một bước vào nhóm không phải tranh trụ hạng ở lượt về V.League 2023.

Ở CLB Viettel, vai trò của trung vệ Bùi Tiến Dũng quan trọng chẳng kém gì tiền vệ Hoàng Đức. Dù đá vị trí trung vệ nhưng Bùi Tiến Dũng đã có 2 bàn cho Viettel ở mùa này. Riêng hai trận đấu gần nhất của Viettel trước Thanh Hóa và Bình Định, đội trưởng Viettel đã vắng mặt và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc vì sao trung vệ Bùi Tiến Dũng vắng liên tục hai trận vừa qua. Theo tìm hiểu của Saostar, trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp một chấn thương nên phải vắng mặt ở vòng 9 và 10 của CLB Viettel.

Tác giả: Team Thể Thao

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP