Thể thao

CLB Hà Nội nghỉ tập một tuần do ảnh hưởng của virus corona

CLB Hà Nội đã thay đổi kế hoạch sau khi có quyết định dời lịch thi đấu cúp quốc gia của Ban tổ chức.

Sáng 3/2, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đưa ra thông báo thay đổi lịch thi đấu các giải bóng đá V.League, hạng Nhất quốc gia và cúp quốc gia mùa giải 2020. Trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa CLB Hà Nội và TP.HCM cũng đã được dời lịch.

Chia sẻ với Zing.vn, một lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết vé máy bay, khách sạn của các thành viên đã phải đổi lại toàn bộ. Nhằm ngăn chặn ảnh hưởng của virus corona, CLB Hà Nội cũng sẽ nghỉ tập một tuần, từ ngày 3 đến 8/2.

CLB Hà Nội nghỉ tập 1 tuần do ảnh hưởng của virus corona. Ảnh: Thế Anh.

Ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp do virus corona đã tác động đến nhiều lĩnh vực đời sống, xã hội, trong đó có bóng đá. Theo kế hoạch ban đầu, Hà Nội và TP.HCM sẽ thi đấu trận tranh Siêu cúp vào ngày 7/2. Căn cứ vào tình hình công tác phòng chống dịch bệnh, VPF sẽ công bố lịch cụ thể vào ngày 21/2 hoặc 1/3.

"Trong bối cảnh Chính phủ, ngành y tế và cả xã hội đang tập trung công tác phòng ngừa dịch bệnh corona, CLB Hà Nội cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Chúng tôi nghiêm túc chấp hành các quyết định của ban tổ chức giải và các cơ quan chức năng liên quan", Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của CLB Hà Nội cho biết.

"Khi trận đấu được tổ chức trở lại, CLB Hà Nội sẽ phối hợp với ban tổ chức thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn và thi đấu với tinh thần cao nhất để cống hiến một trận cầu đẹp cho khán giả cả nước", ông nói thêm.

Về phía CLB TP.HCM, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Chúng tôi tuân thủ theo quyết định của ban tổ chức. Virus corona rất nguy hiểm, nên đội bóng cũng phát khẩu trang, dung dịch rửa tay cho cầu thủ. Ban huấn luyện cũng dặn đội hạn chế đến những nơi đông người".

Tác giả: Lê Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: virus corona , CLB Hà Nội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP