Thể thao

CLB Hải Phòng thua ngược Viettel

Dẫn trước đối thủ trong hiệp 1 nhờ bàn thắng của Mpande, thế nhưng các cầu thủ Hải Phòng đã không thể bảo toàn được lợi thế và để Viettel ngược dòng với tỉ số 2-1.

Sau khoảng thời gian chơi sa sút, CLB Viettel đã có sự trở lại ấn tượng trong thời gian gần đây. 4 chiến thắng trong tổng số 5 trận gần nhất không chỉ giúp thầy trò HLV Đức Thắng thoát khỏi nguy cơ phải đá play-off trụ hạng, mà còn giúp đội bóng Quân đội sống lại cơ hội cạnh tranh vào tốp 3 chung cuộc. Tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà sẽ là thách thức tiếp theo cho Hoàng Đức và các đồng đội.

Dù làm khách, nhưng Hải Phòng nhập cuộc tự tin và sớm tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước Viettel. Phút 11, Mpande tung cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đi chìm và hiểm hóc làm bó tay thủ thành Xuân Sơn.

Sau bàn thua, Viettel dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Đội bóng áo lính liên tục uy hiếp khung thành Hải Phòng và tạo ra không ít cơ hội. Phút 31, Pedro dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang sau đường chuyền dọn cỗ của Hồng Phúc. Cuối hiệp 1, Văn Khang dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm nhưng thủ thành Đình Triệu của Hải Phòng đã bay người cản phá xuất sắc.

Sang hiệp 2, CLB Viettel nỗ lực đẩy cao đội hình, tạo sức ép lớn về phía cầu môn đội khách. Những pha hãm thành liên tục của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 59. Từ trung lộ, Danh Trung thực hiện đường chuyền xuống cho Pedro Henrique. Trong thế đối mặt với Đình Triệu, Pedro dứt điểm gọn gàng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tinh thần hưng phấn sau bàn gỡ, Viettel tiếp tục đặt cầu môn của Đình Triệu vào tình trạng báo động. Nhưng trong một ngày dứt điểm kém duyên, các cầu thủ chủ nhà liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn. Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa thì kịch tính lại xuất hiện ở những phút bù giờ của trận đấu.

Trong một tình huống tranh chấp giữa Nhật Minh (Hải Phòng) và Mạnh Dũng (Viettel), tiền đạo sinh năm 1999 đã ngã trong vòng cấm. Trọng tài Trần Ngọc Nhớ sau khi tham khảo VAR đã quyết định cho đội chủ nhà hưởng quả đá phạt đền. Trên chấm 11m, Pedro hoàn tất cú đúp, ấn định thắng lợi 2-1 cho Viettel.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: CLB Viettel , CLB Hải Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP