Thể thao

CLB Thanh Hoá chia tay 3 cầu thủ

Đội bóng xứ Thanh nói lời chia tay với 3 cầu thủ đầu tiên sau khi mùa giải 2023 khép lại.

Theo đó, trung vệ Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Lê Phạm Thành Long và hậu vệ Đàm Tiến Dũng rời CLB Thanh Hoá khi mùa giải 2023 khép lại.

Trái với nhiều tin đồn, điểm đến của Lê Phạm Thành Long không phải CLB Công an Hà Nội mà là CLB Nam Định. Hậu vệ Đàm Tiến Dũng có thể đến CLB Hải Phòng, còn Minh Tùng quyết định chọn bến đỗ mới là Bình Dương.

Việc Lê Phạm Thành Long chia tay CLB Thanh Hoá được dự đoán từ nhiều tuần trước khi mùa giải kết thúc. Anh không đạt được thoả thuận về các điều khoản cá nhân và có nhiều lời đề nghị hấp dẫn hơn. Cầu thủ sinh năm 1996 chuyển đến Thanh Hoá bằng bản hợp đồng cho mượn từ HAGL, sau đó CLB Thanh Hoá chi tiền mua đứt anh từ đội bóng phố núi.

Đàm Tiến Dũng chia tay CLB Thanh Hoá.

Sự ra đi của Nguyễn Minh Tùng gây bất ngờ với nhiều người bởi trung vệ 32 tuổi này hoàn toàn có thể giải nghệ và trở thành biểu tượng của đội bóng quê hương. Tuy nhiên, Minh Tùng đã đưa ra quyết định và CLB Thanh Hoá phải có phương án thay thế để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau chức Vô địch Cúp Quốc gia 2023, HLV Velizar Popov cho rằng đội bóng của ông vẫn có thể tiến xa hơn dù tiềm lực tài chính ở mức vừa phải. Đội bóng xứ Thanh đang nhắm đến một ngoại binh chất lượng cao và 2 tiền vệ tấn công đẳng cấp để bổ sung lực lượng. CLB Thanh Hoá cũng tiến hành đàm phán để mua đứt 2 tuyển thủ U23 Việt Nam trong thời gian tới.

Ở trận đấu cuối cùng tại V-League 2023, CLB Thanh Hoá có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy trước CLB Công an Hà Nội. Đình Tùng và đồng đội đặt mục tiêu thi đấu hết mình, hướng tới chiến thắng để tri ân người hâm mộ sau mùa giải thành công.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: CLB Thanh Hóa , chia tay , cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP