Pháp luật

Cô gái bị sát hại ở Thủ Đức: Chồng nghi phạm bị bỏng khi đốt quần áo vợ

Chồng biết vợ giết người nhưng không khuyên đầu thú mà mang đồ dính máu đi đốt trong tình trạng say rượu...

Trưa 2-10, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) tiếp tục tạm giữ Nguyễn Thị Ngọc Dung (39 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản. Công an đồng thời tạm giữ chồng của Dung.

Dung đâm chị T. hơn 90 nhát dao.

Nạn nhân là chị H.T.T.T (26 tuổi, ngụ quận 12), làm nghề bán rau. Vào ngày 30-9, chị T. bị sát hại ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (phường Tam Bình, TP Thủ Đức, TP HCM)

Tại cơ quan công an, Dung khai sau khi gây án, trên đường trở về nhà trong bộ đồ đen cùng tang vật, chồng của Dung hỏi con dao gì nhọn vậy. Dung trả lời không rõ người ta sống chết thế nào…

Sau khi bị bắt giữ, cơ quan pháp y thông báo Dung đã đâm chị T. hơn 90 nhát. Khi đưa hình người xấu số, Dung không dám xem.

Về chồng của Dung, biết vợ gây án nhưng người đàn ông này đã không khuyên ngăn vợ đi đầu thú. Người chồng còn mang bộ đồ dính máu đi tẩm xăng đốt. Tuy nhiên do say rượu nay người này đã bị bỏng ở chân.

Trước đó, như Báo Người Lao Động thông tin, gần 11 giờ ngày 30-9, chị T., làm nghề bán rau chạy xe máy chở Dung đến bãi xe sau chợ đầu đầu mối nông sản Thủ Đức. Tại đây Dung dùng vật nhọn là dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực và đầu chị T.

Dung lấy điện thoại iPhone 14 Pro Max, một bông tai bằng kim loại màu vàng... và khoảng 15 triệu đồng tiền mặt của chị T. rồi lên xe máy bỏ đi.

Chị T. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đến chiều thì tử vong.

Sau hai giờ, Công an phường Tam Bình đã phối hợp với các trinh sát bắt giữ Dung khi người này đang trốn tại phường Hiệp Bình Phước.

Tác giả: Anh Vũ

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP