Thế giới

Cô gái trên ô tô bị vợ túm tóc, chồng vẫn phóng xe bỏ chạy

Quá sốc và tức giận khi phát hiện chồng đi chơi với nhân tình, người vợ đã lao tới túm tóc lôi “tiểu tam” ra khỏi xe.

Hình ảnh người vợ túm tóc nhân tình, chạy theo xe của chồng.

Phát hiện gây sốc

Sự việc xảy ra ở một thành phố thuộc tỉnh Hà Bắc , Trung Quốc vào ngày 2/6/2023. Hôm đó, người vợ cùng hai con đi mua sắm. Khi ba mẹ con đang lang thang thì bất ngờ cô phát hiện chiếc xe của chồng mình đậu bên đường.

Cho tới lúc này cô vẫn nghĩ rằng chồng đang đi làm nhưng thực tế anh ta lại nói dối để đi cùng nhân tình. Tới gần chiếc ô tô, người phụ nữ mới biết sự thật khi thấy hai người ở bên trong.

Quá sốc và tức giận trước cảnh tượng này, người vợ đã chạy đến chiếc xe rồi túm tóc lôi nhân tình ra khỏi xe trong khi cũng bắt đầu cãi nhau với chồng. Tuy nhiên, thay vì tìm cách giải quyết, người chồng lại nổ máy ô tô và lái đi, kéo lê người vợ đang cố gắng bám vào thành xe một đoạn đường khoảng 20m.

Bất chấp tình thế nguy hiểm, người vợ vẫn không buông tóc nhân tình mà la hét kêu cứu khiến người đi đường chú ý và nhanh chóng lao tới chặn đầu xe của người chồng, hỗ trợ người vợ.

Người chồng bội bạc

Suốt cuộc cãi vã, người vợ nắm chặt tóc của cô gái ngồi trong xe. Do sự can thiệp, giúp đỡ của người đi đường và dưới áp lực chỉ trích rất lớn từ họ, người chồng sau đó buộc phải tấp xe vào lề đường. Anh ta cũng đồng ý giao nhà, xe ô tô, quyền nuôi 2 con cho vợ và sẽ đệ đơn ly hôn.

Sau khi đoạn video ghi lại sự việc được chia sẻ rộng rãi, phần đông người dùng mạng xã hội tỏ ra đồng cảm với người vợ, trong khi số khác cũng lên tiếng chỉ trích người chồng bội bạc đã gây nguy hiểm cho vợ bởi hành vi lái xe bỏ chạy khi cô đang bám vào cửa kính ô tô, ví hành động của anh ta là âm mưu giết người.

Sau vụ việc, cảnh sát địa phương đã nắm được thông tin và tiến hành tạm giữ người chồng để điều tra vì tội lái xe gây nguy hiểm. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP