Giáo dục

Cô giáo Mỹ mời 80 học sinh tiểu học dự lễ cưới

Ashlyn Kurtz dành phần lớn thời gian hàng ngày cho lũ trẻ, muốn chia sẻ mọi điều xảy ra trong cuộc sống.

Ashlyn Houck Kurtz, cô giáo dạy lớp 3 ở Philadelphia (Pennsylvania, Mỹ) xem học sinh như gia đình. Khi tổ chức lễ cưới vào ngày 22/6, cô làm riêng những tấm thiệp theo chủ đề siêu anh hùng để mời các em đến dự, theo Yahoo Lifestyle.

"Chúng tôi dành nhiều thời gian bên nhau trong năm học và lũ trẻ đã trở thành một phần rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi không thể hình dung việc kết hôn mà chúng không có mặt để chứng kiến", Kurtz cho biết.

Đám cưới của Kurtz gây ấn tượng với nhiều khách mời nhí. Ảnh: Yahoo Lifestyle

80 học sinh, bao gồm lớp mà Kurtz đang dạy và một lớp khác cô dạy năm ngoái, vui mừng khi nhận được thiệp mời trùng với chủ đề trang trí lớp học. Được bố mẹ hỗ trợ, khoảng 30 em đã đến nhà thờ St. Cecilia từ rất sớm để ngắm cô giáo trong bộ váy cưới lộng lẫy.

Khách mời và nhiếp ảnh gia đã ghi lại khoảnh khắc Kurtz được bao quanh bởi những thiên thần nhỏ, đôi má cô ửng hồng vì hạnh phúc.

Theo Kurtz, học sinh kể với cô mọi điều xảy ra trong cuộc sống, nên cô cũng làm điều ngược lại. Cô muốn các em biết được tình yêu tuyệt vời như thế nào.

Chiếc xe buýt là phương tiện di chuyển trong đám cưới của cô giáo. Ảnh: Yahoo Lifestyle

Một phụ huynh cho biết đám cưới là trải nghiệm đáng nhớ của hai con gái song sinh, học sinh của Kurtz. "Cô ấy là giáo viên tuyệt vời", bà mẹ nhận xét.

Kurtz và vị hôn phu cũng sử dụng xe buýt của trường học để làm phương tiện di chuyển trong đám cưới đặc biệt của mình.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP