Xã hội

Cơ hội phẫu thuật miễn phí cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch và dị tật lỗ tiểu

Với những phụ huynh có con em bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch và dị tật lỗ tiểu có thể đăng ký để được phẫu thuật miễn phí từ nay đến 15/5.

Ngày 4/5, bác sĩ Lê Kim Lộc, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Tâm Trí, TP.Đà Nẵng cho biết, sẽ tổ chức phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch và dị tật lỗ tiểu lệch thấp.

Với những phụ huynh có con em bị dị tật như trên có thể đăng ký để được phẫu thuật miễn phí từ nay đến 15/5

Chương trình này hoàn toàn miễn phí cho trẻ em vùng sâu, vùng xa từ Hà Tĩnh đến Bình Thuận và Tây Nguyên. Phía bệnh viện miễn phí toàn bộ cho bệnh nhân từ chi phí phẫu thuật đến viện phí nằm lại 2 đến 3 ngày sau phẫu thuật, để bác sĩ theo dõi và chăm sóc sau mổ.

Bệnh viện cũng liên kết với nhóm thiện nguyện Trái Tim Quảng Đức. Theo đó, nhóm thiện nguyện này sẽ tài trợ tiền xe đi về, cung cấp chỗ ở, ăn uống miễn phí cho bệnh nhân và 1 thân nhân đi theo nuôi bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch và dị tật lỗ tiểu lệch thấp được bệnh viện Đa khoa Tâm Trí phối hợp với nhóm Projec Outreach International Child Health, đến từ bệnh viện Nhi Đồng tỉnh bang Alberta, Canada tổ chức.

“Chúng tôi hy vọng rằng, với những chương trình miễn phí như thế này sẽ tạo niềm vui, mang lại sự tự tin cho những trẻ em thiếu may mắn. Với những phụ huynh có con em bị dị tật như trên có thể đăng ký để được phẫu thuật miễn phí từ nay đến 15/5. Riêng những phụ huynh ở xa có thể liên hệ qua số điện thoại 0935.937.095 để được tư vấn và đăng ký phẫu thuật”, bác sĩ Lộc nói.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP