Pháp luật

Con gái bàng hoàng thấy mẹ bị sát hại ngày 20/10

Hà Nội - Cơ quan Công an quận Hà Đông đang điều tra, làm rõ người phụ nữ nghi bị sát hại tại nhà riêng, trên địa bàn phường Phúc La.

Ngày 20/10, Công an quận Hà Đông đang phối hợp Công an TP Hà Nội điều tra vụ người phụ nữ nghi bị sát hại tại căn nhà D54TT18, khu liền kề giãn dân Văn Quán, phường Phúc La.

Khoảng 6h30 sáng nay, Công an quận Hà Đông nhận tin báo có một vụ án xảy ra tại điạ điểm trên, lực lượng chức năng đã khẩn trương phong tỏa hiện trường từ hai đầu đường để điều tra, xác minh. Nơi xảy ra vụ án là căn nhà 4 tầng, có vị trí ngay ngã tư.

Căn nhà xảy ra sự việc


Theo thông tin ban đầu, con gái của nạn nhân từ tầng 3 xuống tầng 2 để đi học thì phát hiện người mẹ đã tử vong nên gọi điện báo cho người nhà gần đó và cơ quan chức năng.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo phường Phúc La cho hay, nạn nhân là nữ giới, chủ ngôi nhà. Danh tính nạn nhân xác định là chị Đ.T.T. (SN 1980, chủ hộ).

Thời điểm xảy ra sự việc, chồng nạn nhân đang đi công tác, người này ở nhà cùng con trai học lớp 9 và con gái học lớp 6.Nạn nhân tử vong do bị tác động vào vùng đầu, làm mất nhiều máu. Nghi ngờ đây là vụ việc trộm đột nhập vào nhà, khi chủ nhà phát hiện nên đã ra tay rồi tẩu thoát.

Hiện cơ quan Công an đang trích xuất camera quanh khu vực, khẩn trương điều tra làm rõ sự việc.

Tác giả: Phú Nguyễn

Nguồn tin: xahoi.congly.vn

  Từ khóa: Hà Đông , sát hại , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP