Đẹp

Con gái "bom gợi cảm gốc Việt" gây tranh cãi với loạt ảnh "thả vòng 1 tự nhiên"

Con gái Chung Lệ Đề bị chỉ trích vì loạt ảnh khoe trần nhằm mục đích "bảo vệ môi trường".

Theo H0K1 đưa tin, mới đây, những hình ảnh bán nude của Trương Mẫn Quân - con gái Chung Lệ Đề trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trong ảnh, cô chỉ diện chiếc quần short, dùng tay và áo che vòng 1. Bộ ảnh mang mục đích kêu gọi bảo vệ môi trường. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng, Trương Mẫn Quân đang ngày càng ăn vận quá đà, gây sự chú ý để nổi tiếng.

Hình ảnh bán nude của con gái Chung Lệ Đề vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

H0K1 cũng đề cập thêm, trong thời gian gần đây, Trương Mẫn Quân dường như đang có sự thay đổi trong phong cách thời trang. Cô chuộng diện những bộ đồ cắt xẻ có phần táo bạo hơn trước, mang màu sắc quyến rũ, trưởng thành ở độ tuổi 25.

Trương Mẫn Quân với gu ăn vận trưởng thành, gợi cảm ở tuổi 25.

Tuy nhiên, không phải lúc nào Trương Mẫn Quân cũng nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Điển hình như video thay quần áo trước ống kính, cô bị chỉ trích là phản cảm. Thậm chí, nhiều bạn bè của cô cũng để lại bình luận nhắc nhở Mẫn Quân nên tiết chế lại vì thấy cô diện áo quây cúp ngực và không nội y, cố khoe đường cong. Trước sự thay đổi của con gái, Chung Lệ Đề không đưa ra ý kiến.

Trương Mẫn Quân là con gái đầu lòng của nữ diễn viên người Hoa gốc Việt - Chung Lệ Đề, từng được báo chí Singapore bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á" vào năm 2000. Mẫn Quân nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt sắc sảo, ngũ quan hài hòa cùng thần thái cuốn hút. Trong 3 người con gái, Trương Mẫn Quân được nhận xét giống mẹ nhất khi mang trong mình 2 dòng máu Á - Âu. Năm 2021, Trương Mẫn Quân thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver và giành ngôi vị Á hậu 1.

Dù có vóc dáng "lệch chuẩn", con gái đầu của Chung Lệ Đề vẫn giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP