Xe

CSGT bác tin cấp biển số ngũ quý 1 cho xe Mercedes E400

Phòng CSGT Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đơn vị chưa quản lý và cấp đến đầu số 11A-111.11 đồng thời đề nghị CSGT các địa phương nếu phát hiện phương tiện này cần xử lý nghiêm.

Chiếc xe lưu thông trên đường phố Hà Nội được ghi lại. Ảnh: V.Q.

Những ngày qua, nhiều trang mạng xã Facebook đăng tải hình ảnh ôtô Mercedes E400 gắn biển kiểm soát 11A-111.11. Chiếc xe được cho là đang lưu thông trên đường ở Hà Nội.

Ngày 12/5, Phòng CSGT Công an tỉnh Cao Bằng cho biết qua công tác đăng ký quản lý xe trên hệ thống, hiện nay đơn vị chưa quản lý và cấp đến đầu số này.

Phòng CSGT Công an tỉnh Cao Bằng đã đề nghị Cục CSGT và Phòng CSGT các tỉnh, thành phố nếu phát hiện chiếc xe có gắn biển kiểm soát như trên lưu thông trên tuyến thì tạm giữ phương tiện xử lý theo quy định đồngthời thông báo kết quả xử lý tới Phòng CSGT, Công an tỉnh Cao Bằng.

Cá nhân, tổ chức nếu phát hiện chiếc xe có gắn biển kiểm soát như trên có thể ghi nhận phản ánh cung cấp thông tin, hình ảnh đến trực ban Phòng CSGT Công an tỉnh Cao Bằng theo số điện thoại 0206.3852439 hoặc lực lượng CSGT công an các đơn vị, địa phương nơi phát hiện.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP