Bạn cần biết

Cụ bà 70 tuổi mang thai người con thứ 8

Sau khi tuyên bố đang mang thai 6 tháng, bà Maria đến từ Mazatlan, Mexico đã trở thành sản phụ lớn tuổi nhất thế giới.

Bà Maria khẳng định đang mang thai ở tuổi 70

Bà Maria de la Luz đã tuyên bố với giới truyền thông rằng mình đang mang thai người con thứ 8. Nếu đúng như vậy thì người phụ nữ 70 tuổi đến từ Mazatlan, Mexico sẽ trở thành sản phụ lớn tuổi nhất trong lịch sử, đánh bại người từng giữ kỷ lục này 4 năm về trước.

“Họ nói với tôi đó là một bé gái. Hãy nhìn mà xem, bạn có thể nhìn thấy khuôn mặt bé nhỏ của nó”, bà Maria chia sẻ.

Hình ảnh siêu âm của đứa trẻ

Bà không tiết lộ chi tiết về việc mang thai, kể cả việc có tiến hành thụ tinh nhân tạo hay không. chỉ cho biết mình nghi ngờ có thai từ 3 tháng trước.

“Chân tôi đau và tôi bị nôn, chóng mặt. Bây giờ họ đã làm khoảng 10 ca siêu âm trong phòng khám tư nhân và bệnh viện an sinh xã hội. Các bác sĩ không thể tin nổi”, người phụ nữ 70 tuổi cho biết.

Bà Maria đã nghỉ hưu và một số người con của bà không hài lòng với việc mẹ tiếp tục mang thai. Chúng đều cho rằng bà quá lớn tuổi để sinh con. Tuy nhiên bất chấp tất cả, bà Maria vẫn giữ lại đứa trẻ. Bà đã lên lịch hẹn với bác sĩ phụ khoa vào ngày 18/7 và nói rằng sẽ đẻ mổ vì quá lớn tuổi để sinh thường.

Một vài người con không hài lòng với việc bà mẹ 70 tuổi mang thai

Kỷ lục trước đó thuộc về bà Maria del Carmen Bousada de Lara đến từ Cadiz, Tây Ban Nha. Thời điểm sinh con, người phụ nữ Tây Ban Nha đã gần 67 tuổi. Bà cũng thừa nhận đã nói dối bác sĩ để được thụ tinh nhân tạo tại một phòng khám ở California nhưng cuối cùng vẫn sinh đôi bé Christian và Paul bằng phương pháp mổ đẻ.

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP