Cuộc sống

Cụ bà vẽ 1.000 trái tim để đốt tặng sinh nhật chồng đã mất

Câu chuyện cảm động về tình yêu của cụ bà gần 100 tuổi vẽ 1.000 trái tim gửi người chồng đã mất khiến nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ.

"Cảm động quá", "Một tình yêu vĩnh cửu", "Hy vọng cụ có sức khoẻ thật tốt để vẽ tiếp trái tim gửi cụ ông"... là những bình luận của dân mạng trước câu chuyện cụ bà gần 100 tuổi ngồi vẽ 1.000 trái tim. Đây là món quà cụ bà dành tặng cho người chồng đã mất 8 năm.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh cụ bà tóc đã bạc, làn da nhăn nheo, bàn tay run run ngồi nắn nót từng hình trái tim khiến ai thấy cũng nghẹn ngào.

Cụ bà vẽ trái tim để đốt tặng sinh nhật chồng đã mất 8 năm. Ảnh: KSC.

Chủ nhân bức ảnh là Nguyễn Đức Vũ (20 tuổi, Hà Nội) cho Zing.vn biết nhà cậu ở gần Trung tâm Bảo trợ Xã hội 3 (Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Hè đến cũng là mùa xoài, sấu, Vũ cùng đám trẻ con hàng xóm thường vào chơi và hái quả. Tình cờ một lần, cậu thấy cảnh cụ bà ngồi vẽ những hình trái tim lên giấy.

Tò mò, 9X hỏi chuyện, được cụ kể hôm đó là sinh nhật chồng, cụ nhớ không nhầm thì ông cũng gần 105 tuổi. Cụ ông đã mất cách đây 8 năm. Bà ngồi vẽ đủ 1.000 trái tim rồi đốt gửi chồng. Bà nói ngày nào cũng nhớ ông. Mỗi đêm đi ngủ, bà chỉ mong khi mở mắt được nhìn thấy ông một lần, có nhắm mắt xuôi tay cũng hạnh phúc.

Sau khi nghe xong, chủ nhân bài viết lặng người vì cảm động trước tình yêu vĩnh cửu của cụ bà dành cho chồng đã mất.

“Không biết sau này có được một người yêu mình nhiều đến vậy không? Dù sao cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp, ai chưa, sẽ, đang và đã yêu hãy cứ tin tưởng, yêu hết mình nhé“, Đức Vũ tâm sự.

Chàng trai chia sẻ câu chuyện vì thực sự thấy cảm động. 9X hy vọng qua câu chuyện này, mọi người nên dành nhiều thời gian hơn bên người thân yêu của mình, trao cho họ những điều tốt đẹp nhất.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP