Tin trong tỉnh

Cửa Lò đón hơn 300.000 lượt khách trong những ngày đầu tháng 7

Trong những ngày đầu tháng 7 (từ 1-10/7), bãi biển Cửa Lò ở Nghệ An đã đón hơn 300.000 lượt khách đến tham quan du lịch và tắm biển, trong đó có khoảng gần 100.000 lượt khách lưu trú.

Bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) thu hút hơn 120.000 lượt khách vào hai ngày cuối tuần qua. Ảnh: CTV

Trao đổi với Nhadautu.vn vào sáng ngày 11/7, một lãnh đạo thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, những ngày gần đây thời tiết tương đối thuận lợi để tắm biển và tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí. Nhờ đó, chỉ trong những ngày đầu tháng 7, thị xã Cửa Lò đã đón và phục vụ hơn 300.000 lượt khách du lịch đến tham quan và tắm biển, trong đó gần 100.000 lượt khách lưu trú.

Theo vị lãnh đạo này, đây là tín hiệu tích cực trong mùa du lịch năm nay của thị xã Cửa Lò, thể hiện sức hút và sự hấp dẫn của một trong những khu du lịch biển đẹp nhất miền Trung. Kết quả này phản ánh tính đúng đắn và hiệu quả trong việc bước đầu sắp xếp, quy hoạch lại khu vực bãi tắm Cửa Lò và khu dịch vụ ăn uống.

Với kết quả trên sẽ tạo động lực để du lịch Cửa Lò hướng tới mục tiêu đón và phục vụ 3,4 triệu lượt du khách trong năm 2023 với tổng doanh thu hơn 3.350 tỷ đồng.

Để đạt mục tiêu này, thị xã Cửa Lò đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, dịch vụ du lịch. Xây dựng thêm sản phẩm mới, dịch vụ chất lượng cao và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể thao để thu hút du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài.

Tác giả: VĂN DŨNG

Nguồn tin: nhadautu.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP