Kinh tế

Cúc mâm xôi Hàn Quốc hút khách

Thị trường hoa kiểng chưng Tết đang rất sôi động. Năm nay, ngoài màu sắc vàng chủ đạo, cúc mâm xôi chưng Tết còn xuất hiện thêm nhiều màu sắc đẹp mắt khác.

Chị Ngọc Huệ, chủ cửa hàng hoa kiểng trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7, TP HCM) cho biết, cúc mâm xôi Hàn Quốc với đủ màu sắc bắt mắt như hồng, đỏ, cam, tím…, giá bán từ 150.000 đến 180.000 đồng/chậu, tùy kích cỡ.

Theo chị Huệ, cúc mâm xôi màu hồng và đỏ được nhiều khách mua vì nhìn tươi sáng. Cúc tím và cam có gam màu trầm hơn, không quá hút khách.

Cúc mâm xôi Hàn Quốc có giá bán từ 150.000 đến 180.000 đồng/chậu


Anh Nguyễn Hữu Trí, chủ cửa hàng hoa kiểng ở đường Thành Thái (quận 10, TP HCM) chia sẻ, cúc mâm xôi Hàn Quốc là mặt hàng hút khách, vì có màu sắc bắt mắt, mới lạ, được mọi người yêu thích.

“Đợt đầu tiên, cửa hàng lấy hơn 100 chậu về bán thử, khách mua hết. Sau đó, tôi nhập số lượng nhiều hơn, bán cũng rất nhanh”, anh Trí nói.

Dự kiến, cửa hàng này nhập thêm cả trăm chậu để bán trong những ngày cận Tết.

Theo các chủ cửa hàng kinh doanh hoa kiểng, cúc mâm xôi Hàn Quốc dễ chăm sóc, mỗi ngày tưới nước 2 lần sáng và chiều để đất có độ ẩm, cây tươi tốt. Khách mua về chưng trong mát, không cần bón phân thêm. Hoa có thể bền màu, nở đẹp trong 15 ngày.

Tác giả: Thiên Bảo

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP