Thể thao

Cựu sao Hoàng Anh Gia Lai ghi 4 bàn thắng ở Tây Ban Nha

Ở buổi tập mới nhất, Vĩnh Nguyên tham gia một trận đấu trên phạm vi sân nhỏ của U18 Cadiz và ghi liền 4 bàn thắng.

Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn ở Tây Ban Nha.


Biết Vĩnh Nguyên vừa trải qua chặng bay dài khá mệt mỏi, cộng thêm việc lệch múi giờ thi đấu, nên câu lạc bộ Cadiz chỉ muốn cựu sao trẻ của Hoàng Anh Gia Lai bắt đầu với khối lượng tập luyện vừa phải.

Một HLV được cắt cử để hỗ trợ kèm riêng Vĩnh Nguyên. Song tiền vệ Việt Nam khẳng định mình ổn và đề nghị được tập luyện với giáo án như bao cầu thủ bình thường khác tại CLB.

Ở buổi tập mới nhất, Vĩnh Nguyên tham gia một trận đấu trên phạm vi sân nhỏ của U18 Cadiz. Cầu thủ của Việt Nam đã ghi cả 4 bàn thắng, với một trong số đó là cú sút từ xa ghim bóng vào góc cao.

Các cầu thủ U18 Cadiz ôm lấy Vĩnh Nguyên và hỏi nhau rằng: “Cậu này đến từ đâu vậy?”.

“Khi trời bắt đầu nhá nhem tối, các cầu thủ Cadiz CF khép lại 2 giờ rèn luyện nghiêm túc từ phòng gym đến sân tập. Nhưng tất cả quyết định nán lại vì sự xuất hiện của một gương mặt vô danh. Họ thích thú khi cầu thủ này thể hiện một số kỹ năng chơi bóng khá ổn”, báo cáo của Cadiz CF cho hay.

“Tôi không ngờ mọi chuyện diễn ra nhanh và suôn sẻ đến vậy”, Hoàng Vĩnh Nguyên hạnh phúc trong buổi tập với U18 Cadiz CF.

Dẫu vậy, mọi thứ mới chỉ là khởi đầu với Hoàng Vĩnh Nguyên. Ngày tiếp theo, tiền vệ trẻ người Việt sẽ lên đội B của Cadiz CF tập luyện. Tốc độ, thể lực ở nhóm này đương nhiên đòi hỏi ở tầm cao hơn.

“Hoàng Vĩnh Nguyên cảm thấy ổn, nhưng chúng tôi vẫn còn chút hoài nghi: Anh ấy sẽ thể hiện như thế nào vào ngày kế tiếp”, báo cáo của Cadiz CF viết.

Để có được suất tập huấn châu Âu hiện tại, Vĩnh Nguyên đã trải qua một hành trình không hề dễ dàng. Trưởng thành từ lò đào tạo khóa 4 của Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG, tiền vệ sinh năm 2002 gốc Hà Tĩnh được đánh giá cao về tư duy chiến thuật cùng với đó là những đường chuyền dài với biệt danh là "tiểu Xuân Trường".

Thi đấu ở hầu hết các lứa trẻ của đội bóng Phố Núi và Học viện Nutifood, dấu ấn lớn nhất của cựu sao Hoàng Anh Gia Lai là giành ngôi vô địch giải U21 quốc gia 2021.

Sự nỗ lực của Hoàng Vĩnh Nguyên đã được đền đáp xứng đáng khi anh lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch tại CLB đang chơi bóng tại Tây Ban Nha Cadiz và đang có một tương lai rộng mở phía trước.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: Hoàng Anh Gia Lai , tây ban nha

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP