Giới trẻ

Đã là ‘con giáp thứ 13’ còn hỏi xin tư vấn khi nhân tình lạnh nhạt, cô gái trẻ bị ném đá tới tấp

Biết mình là người thứ 3 xen vào tình cảm gia đình người khác, nhưng cô gái này vẫn hỏi nên làm thế nào để tiếp tục được yêu thương.

Hội chị em vốn dĩ rất dị ứng với những cụm từ như "người thứ 3" hay "con giáp thứ 13". Bởi theo như chị em, đây cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn tới sự tan vỡ hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, bất cứ khi nào xuất hiện hai đối tượng này trong các bài tâm sự chia sẻ, dân tình đều có những phản ứng khá gay gắt.

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện một câu chuyện tương tự xoay quanh chủ đề này. Khi cô nữ sinh 20 tuổi tên T.A xin lời khuyên về tình yêu sai trái của mình, dân tình đã có "ném đá" thẳng thừng không thương tiếc. Nội dung cụ thể được chia sẻ trên nhóm kín dành cho hội chị em như sau:

Cô gái tình nguyện trở thành "con giáp thứ 13" khi tuổi đời còn khá trẻ.

Theo như bài đăng, T.A là một nữ sinh trẻ tuổi của một trường đại học. Trong những lần tham gia tình nguyện, T.A cảm nắng một anh chàng mà cô cho là nhiệt tình với các hoạt động từ thiện, khiến cô có ấn tượng tốt. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu T.A không biết anh chàng đã lập gia đình mà vẫn để bản thân "đi quá giới hạn" với người đàn ông đó sau một lần đi thiện nguyện.

Thời gian về sau, cả hai người vẫn tiếp tục qua lại vụng trộm và cô gái nhấn mạnh bản thân mình hoàn toàn tự nguyện. Cô chấp nhận một cuộc tình lén lút, chấp nhận không danh phận, chỉ cần được người tình dành cho một chút tình cảm yêu thương mà thôi. Thời gian gần đây, thấy người tình có biểu hiện xa lánh và lạnh nhạt, T.A đành lên mạng xin ý kiến chị em.

Chẳng những không cho lời khuyên, hội chị em còn ném đá cô nàng T.A "sấp mặt".

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Đa số mọi người đều cho rằng cô nàng T.A đã bị tình yêu làm cho mù quáng, không phân biệt đúng sai. Nếu người T.A đem lòng yêu thương là người đàn ông độc thân, hẳn hội chị em sẽ hào hứng đưa ra lời khuyên hoặc tư vấn, còn trong trường hợp anh ta đã có vợ con, những gì T.A nhận lại chỉ là lời phê phán kèm theo phản ứng phẫn nộ của chị em mà thôi.

"Chẳng hiểu nghĩ gì nữa, bộ bây giờ làm con giáp thứ 13 là đáng tự hào lắm hay sao mà còn đem lên mạng xin tư vấn?"

"Chị yêu người đàn ông có gia đình rồi mà sao chị làm như chị vô tội vậy? Vì tình yêu của mình mà ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình người khác, cướp chồng cướp cha của người ta chắc chị thấy hạnh phúc lắm?"

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Càng ngày những lời bình luận khuyên T.A nên chấm dứt chuyện tình cảm càng nhiều hơn. Nhiều chị em đã nói với T.A rằng tuổi đời của cô nàng còn quá trẻ, vẫn còn rất nhiều đàn ông tốt chưa vợ ngoài kia, đừng nên tiếp tục tình yêu sai trái của mình nữa. Hy vọng sau khi đọc xong những lời bình từ dân mạng, cô nàng T.A sẽ đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt hơn.

Tác giả: Bôm Bốp NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP