Tin trong tỉnh

Dã man và đau lòng, chồng đổ nước sôi lên người vợ!

Vào lúc 7h sáng 4/5/2020, chỉ vì cho rằng vợ đi chơi về khuya không khóa cửa, người chồng vũ phu Hoàng Văn Chiến (sinh năm 1971) đã tàn độc đổ luôn cả thùng nước nóng lên đầu vợ, khiến người phụ nữ đáng thương phải đi cấp cứu với độ bỏng 30%.

Cô Đặng Thi Ngân - nạn nhân trong vụ việc.

Người thân nạn nhân cho biết, cô Ngân là một người phụ nữ hiền lành, sống nghĩa tình với bà con lối xóm. Trong cuộc sống gia đình luôn luôn có trách nhiệm. Bởi thế, cô là người "đứng mũi chịu sào" nuôi tổ thợ mộc, buôn bán hàng nội thất, kiêm luôn giặt là công nghiệp để phát triển kinh tế gia đình. Còn người chồng thuộc dạng "siêng ăn nhác làm", lại thêm nghiện ngập hút chích, nên có thời kỳ kinh tế gia đình xuống dốc vay mượn khắp nơi. May nhờ bàn tay chèo chống, làm ăn khéo léo nên mấy năm nay trang trải bớt nợ nần, kinh tế có khá hơn.

Tối 3/4/2020, sau một ngày làm việc vất vả, cô Ngân sang nhà bà cô chơi (chị chồng). Lúc về nhà khoảng chừng hơn 22h, lúc này ông Chiến chồng cô đã ngủ. Sáng 4/4, ông Chiến ngủ dậy cho rằng cô Ngân đi chơi về không khóa của sau nên vác gậy đuổi đánh nhưng người phụ nữ chạy trốn kịp, thấy thế ông Chiến cầm lấy ấm trà nóng ném theo nhưng cô Ngân cũng kịp thoát.

Quá hung hăng, manh động, ông Chiến bưng luôn thùng nước sôi hơn 10 lít nấu chuẩn bị cho thợ uống hắt thẳng vào mặt, ngực vợ mình. Sau hành động vô nhân tính đó, Chiến bỏ đi sang hàng xóm ngồi chơi.

Được tin, người nhà cô Ngân đã vội vàng đưa cô đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam - Ba Lan. Hiện nay, cô Ngân đang được người nhà chăm sóc trong tình trạng đau đớn, băng bó toàn thân với thương tích kết luận của bác sĩ là 30% độ bỏng.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Mạnh Cường - Trưởng Công an xã Diễn Ngọc cho biết: “Công an xã kịp thời nắm bắt và đã trực tiếp làm việc với nhân chứng. Đồng thời tham mưu với Chủ tịch xã, Công an huyện Diễn Châu nắm bắt, chỉ đạo. Nhưng theo ý kiến của người thân nạn nhân, đây là sự việc riêng của gia đình nên để cho gia đình tự giải quyết. Khi nào đương sự có đơn yêu cầu thì chúng tôi sẽ có biện pháp”.

Về phía gia đình nạn nhân, cô Đặng Thị Nam (40 tuổi, là em ruột của cô Ngân cho hay): “Nhà tôi ở gần đó, khi tôi biết tin vội vàng chạy đến thì thấy chị đang nằm vô thức và được bà con hàng xóm sơ cứu. Chúng tôi vội đưa chị lên Bệnh viện huyện Diễn Châu và được các bác sỹ cấp giấy giới thiệu khẩn cấp chuyển tuyến. Tôi có đăng những hình ảnh đó lên trang facebook nhưng anh Cường (công an xã) đề nghị xóa. Là người em tôi rất xót xa với hành động ác độc của ông Chiến và đây cũng không phải là lần đầu. Gia đình chúng tôi thiết tha nhờ pháp luật có biện pháp trừng trị đúng người, đúng tội”.

Sự việc của ông Chiến bạo hành vợ đã rõ, rất mong chính quyền địa phương vào cuộc xử lý để kẻ xấu sớm bị trừng trị!

Tác giả: T.Thu

Nguồn tin: Báo Kinh tế & Đô thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP