Pháp luật

Đâm chết người can ngăn sau va chạm giao thông

Ngày 27/12, Công an Q.Bình Tân (TP. HCM) cho biết, đã bắt giữ hai đối tượng Hứa Minh Quân (SN 1993, quê Sóc Trăng) và Nguyễn Văn Dao (SN 1985, ngụ Q.Bình Tân) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra, khoảng 15 giờ 50 ngày 26/12, tại số 560 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông xảy ra va chạm giao thông giữa Hứa Minh Quân (điều khiển xe hiệu Nouvo) với một thanh niên chạy xe Future.

Sau đó, Quân đã đánh thanh niên xảy ra va chạm với mình. Thấy vậy, anh MT ở tiệm cầm đồ chạy ra can ngăn và hai xe máy va chạm sau đó rời đi.

Công an phong tỏa hiện trường


Khoảng 10 phút sau, Quân và Dao quay lại tìm anh N.M.T. Không nói không rằng, một trong hai đối tượng đi vào bên trong tiệm nơi anh T làm việc, lấy dao đâm nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, hai người này lên xe máy tẩu thoát. Chủ tiệm cầm đồ thấy em trai bị đâm bị thương liền đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng người em không qua khỏi.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ án mạng, Công an quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét, bắt giữ hung thủ.

2 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Dao (trái) và Hứa Minh Quân (phải) khi bị bắt giữ. Ảnh: CA


Cả 2 đã thừa nhận hành vi nói trên. Công an đã làm rõ, Quân là đối tượng điều khiển xe va chạm giao thông dẫn đến mâu thuẫn và cũng chính đối tượng này đã dùng hung khí trực tiếp sát hại nạn nhân T.

Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hải Long

Nguồn tin: xahoi.congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP