Pháp luật

Đâm chết người vì mâu thuẫn trong lúc dự đám cưới

Vì mâu thuẫn trong lúc dự đám cưới, người đàn ông đã dùng dao gây án khiến nam thanh niên tử vong trên đường đưa đi cấp cứu

Trưa 19-11, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị, cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra ở xã Trung Nam, huyện Vĩnh Linh khiến một người tử vong.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 18-11, Trần Trung Hiền (42 tuổi), Phạm Văn Đức (33 tuổi; cùng ngụ ở thôn Nam Cường, xã Trung Nam) đến dự đám cưới tại một nhà dân trong thôn.

Ảnh minh họa

Tại đây, giữa Hiền và Đức xảy ra mâu thuẫn. Cả 2 cùng về nhà sau khi được mọi người can ngăn. Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, Hiền cầm dao đến nhà tìm Đức và gây án khiến Đức tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Sau khi thực hiện hành vi trên, Hiền trở về nhà cất dao và bị lực lượng công an xã tạm giữ ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị đã cử lực lượng phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời ra quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Trung Hiền để phục vụ điều tra.

Tác giả: Đ.Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP