Bản độ được thực hiện tại một garage chuyên nâng cấp bodykit tại Sài Gòn trước khi trở về với chủ nhân ở Nha Trang. |
Lấy cảm hứng từ dòng xe hiệu suất cao của Audi – RS5, bản độ toát lên vẻ cá tính, hầm hố. |
Mẫu sedan cỡ trung vốn có phong cách thanh lịch giờ đây sở hữu những đường nét mạnh mẽ nhờ những thay đổi đáng kể như hai bên hông xe thêm ốp sườn. |
Lưới tản nhiệt thanh ngang nguyên bản được thế thế bằng kiểu lưới tổ ong giống trên RS5. Nắp ca-pô cũng được xử lí lại với các đường gân tạo bậc sâu hơn và dịch vào trung tâm, hướng về logo. |
Cản trước được làm mới. Thanh ngang ở hốc hút gió hai bên cũng được thay bằng dạng lưới giống lưới tản nhiệt. Thêm bộ tách gió trên cản carbon và móc kéo kiểu xe đua. |
Đuôi xe lắp cánh gió carbon. Hệ thống xả hiệu Akrapovic. |
Bộ khuếch tán bằng carbon hiệu Karbel. |
Bộ vành nguyên bản được thay bằng vành 19 inch 10 chấu kiểu chữ Y, khá giống thiết kế vành Audi R8 V10 Plus. Màu sơn đen nhám tương phản với màu vàng của cùm phanh. Đi kèm là lốp Toyo Proxes T1 Sport kích cỡ 245/35. |
Nội thất không thay đổi nhiều trừ một số chi tiết ốp carbon và lẫy chuyển số cỡ lớn màu vàng trên vô-lăng. Động cơ xăng tăng áp I4 2.0 TFSI của xe giữ nguyên với công suất 190 mã lực. Hộp số tự động S-tronic 7 cấp. |
Tác giả: Tuấn Anh
Nguồn tin: Báo VnExpress