Pháp luật

Đánh bạn gái ở cùng phòng rồi tự tử

Sau khi dùng gậy gỗ đánh nạn nhân tử vong, người đàn ông khóa cửa phòng rồi tự tử.

Liên quan đến vụ việc phát hiện đôi nam, nữ tử vong trong phòng trọ trên địa bàn phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), ngày 14/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương xác định nguyên nhân vụ việc.

Theo điều tra, Trương Công Tuấn (SN 1979, quê tỉnh Quảng Trị) và chị Lê Hoàng Oanh (SN 1986, quê tỉnh Cà Mau) sống chung với nhau tại phòng trọ thuộc khu phố 6, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ việc.


Khoảng 1h30 ngày 12/6, Tuấn và chị Oanh xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Tuấn dùng gậy gỗ đánh vào vùng đầu khiến chị Oanh tử vong. Sau khi gây án, Tuấn đóng cửa phòng trọ và treo cổ tự tử trong phòng.

Đến trưa cùng ngày, hàng xóm thấy căn phòng của Tuấn và chị Oanh khóa trong, nhưng gọi không có ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành nên đã báo công an.

Lực lượng công an đến hiện trường, thì phát hiện Tuấn và chị Oanh đều đã tử vong. Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan điều tra xác định hiện trường vụ việc là căn phòng được khóa cửa bên trong; bên ngoài, cửa sổ, mái tôn không có dấu hiệu cạy phá, bên trong phòng không có dấu hiệu lục soát, cạy phá, mọi thứ ngăn nắp, tài sản gồm tiền và điện thoại, nữ trang của chị Oanh không bị mất.

Tác giả: Dương Bình

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Đánh bạn gái , tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP