Giới trẻ

Danh tính gái xinh thay đồ trên "Mẹc G63" lọt xu hướng

Thay vài bộ trang phục trên siêu xe "Mẹc G63", một cô nàng hot girl mới đây khiến dân mạng trầm trồ vì diện mạo hút mắt.

Sở hữu 3,3 triệu người theo dõi trên TikTok, Thanh Mèo (tên thật Lê Thị Thanh, sinh năm 1996) là gương mặt không còn xa lạ với cộng đồng mạng.

Trước khi trở thành TikToker đình đám, Thanh Mèo là hot girl có tiếng tại TP.HCM, từng hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò như người mẫu ảnh, diễn viên tự do,...

Với gương mặt sáng, nhan sắc nổi bật cùng vóc dáng nuột nà, Thanh Mèo thu hút lượng lớn người hâm mộ. Mỗi đoạn clip của người đẹp cũng đều nhận được lượng “thả tim” khủng.

Mới đây, Thanh Mèo khiến dân tình trầm trồ với màn thay outfit trên xế hộp G63 của mình. Theo đó, hot girl vừa lái xe, vừa ghép video để khoe 4 bộ cánh chuẩn bị cho dịp Tết sắp tới.

Từ áo dài truyền thống, áo dài cách tân đến những bộ trang phục có phần cắt xẻ táo bạo, khoe body của Thanh Mèo đều nhận được lời khen từ netizen. Bởi cô nàng “cân” được mọi phong cách, gương mặt cũng dễ thương, xinh xắn khiến dân mạng đua nhau “nhận vợ”.

Chưa kể, việc Thanh Mèo điều khiển chiếc xe Mẹc G63 cũng đủ khiến dân tình “điêu đứng”.

Vừa xinh gái, đa tài lại có cuộc sống khá giả là điều mà nhiều người ao ước ở Thanh Mèo.

Được biết, chiếc xe G63 trị giá chục tỷ này là món quà Thanh Mèo được chị gái - Chủ tịch một tập đoàn mỹ phẩm tặng. Hiện tại, hot girl cũng đang phụ giúp chị gái kinh doanh, quản lý cơ ngơi này.

Tuy nhiên dù vẻ ngoài không có gì phải bàn cãi nhưng thần thái của Thanh Mèo khi lái xe lại được dân tình chú ý hơn cả. Nhiều người cho rằng, cô nàng trông khá căng thẳng, không tự tin, giống như những người mới có bằng.

Song, Thanh Mèo từng chia sẻ khi trả lời bình luận của fan rằng bản thân đã có bằng lái xe cách đây hơn 5 năm. Ngoài ra, cô cũng không ngần ngại đáp trả khi ai đó khịa: “Có chiếc xe quay hoài, sợ người ta không biết hay gì?” bằng cách thả dáng nhiều hơn cùng với xế hộp của mình.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP