Giới trẻ

Đến chùa Linh Ứng, gái xinh Hàn Quốc mặc xuyên thấu gây phẫn nộ

Diện trang phục xuyên thấu để lộ hình thể khi đi chùa Linh Ứng - Đà Nẵng, nữ stylist nổi tiếng Hàn Quốc tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, nữ stylist người Hàn (được cho là định hình phong cách của nhóm nhạc Leserafilm) đã gây tranh cãi khi đăng bộ ảnh chụp tại chùa Linh Ứng, Đà Nẵng với trang phục xuyên thấu lộ cả vòng 1.

Được biết những bức ảnh này chụp trong chuyến du lịch của cô tại ngôi chùa Linh Ứng - Đà Nẵng, ngay sau đó nhiều người Việt Nam cũng như quốc tế đã để lại nhiều bình luận trái chiều cho bộ cánh của cô.

Xét về yếu tố thời trang, bộ cánh rất đẹp, hợp xu hướng và góc chụp ảnh cũng không có điểm chê, song nếu nhìn nhận về khía cạnh "đúng nơi, đúng chỗ" thì set đồ này hoàn toàn không phù hợp khi đến một nơi linh thiêng.

Dù vậy vẫn có một số ý kiến bênh vực cho rằng đây là du khách nước ngoài đến chơi, họ cũng không theo đạo nên khó tránh việc mặc sai trang phục.

Tuy nhiên điều này được cho là không hợp lý vì tại các địa điểm tâm linh nổi tiếng luôn có bảng chỉ dẫn bằng nhiều ngôn ngữ, du khách hoàn toàn có thể hiểu nên mặc gì khi đi vãn cảnh chùa. Giữa làn sóng tranh cãi, nữ stylist đã lên tiếng xin lỗi đồng thời xóa bài đăng.

Trước đó từng có nhiều trường hợp không chỉ du khách nước ngoài mà cả người Việt Nam cũng khiến dân tình hoang mang với loạt outfit kiệm vải hoặc quá bó khi đi đến nơi tôn nghiêm. Điều này không chỉ mang đến cái nhìn khó chịu khi thiếu tôn trọng tín ngưỡng văn hóa mà còn làm ảnh hưởng, gây mất tập trung đến người xung quanh.

Thông thường với người Việt, trang phục đẹp khi đi chùa hoặc nơi tôn nghiêm có thể là áo dài, tùy trường hợp sẽ chọn váy hoặc đồ thiết kế, áo khoác... song tất cả đều kín đáo, cân bằng giữa yếu tố thời trang và sự kín kẽ.

Một bộ cánh đẹp chỉ thật sự tỏa sáng khi được mặc cho đúng người, cũng như đặt đúng nơi, đúng chỗ.

Việc ăn mặc hở hang đến nơi linh thiêng như chùa, nhà thờ từng không ít lần làm netizen phản phẫn nộ.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP