Tin trong tỉnh

“Đảo chè” của tác giả Nghệ An được triển lãm tại cuộc thi ảnh nghệ thuật du lịch toàn quốc

Trong 185 tác phẩm được chọn triển lãm tại cuộc thi ảnh danh giá lần này, có tác phẩm “Đảo chè” của tác giả Nguyễn Cảnh Hùng đến từ Nghệ An.

Sau 5 tháng kể từ ngày phát động, cuộc thi ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 8 “Tôi yêu Việt Nam” đã hoàn tất giai đoạn nhận ảnh. Tổng cộng đã có 970 tác giả gửi ảnh tham gia, trong đó phần lớn là các tác giả trong nước cùng một số tác giả người nước ngoài đến từ Canada, Pháp, Nhật Bản, Nga… Tổng số tác phẩm dự thi là 16.387 tác phẩm, tập trung nhiều nhất ở các chủ đề danh lam thắng cảnh, đời thường, du khách, lễ hội…

Theo đó, qua nhiều vòng chấm, hiện Ban tổ chức giải đã chọn ra 185 tác phẩm để triển lãm, đồng thời trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 8 “Tôi yêu Việt Nam” sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia vào ngày 5/7/2018.

Đáng nói, trong 185 tác phẩm được chọn triển lãm tại cuộc thi ảnh danh giá lần này, có tác phẩm “Đảo chè” của tác giả Nguyễn Cảnh Hùng đến từ Nghệ An.

Tác phẩm "Đảo chè" của tác giả Nguyễn Cảnh Hùng.

Chia sẻ với chúng tôi, tác giả Nguyễn Cảnh Hùng cho rằng, niềm vui lớn nhất của anh khi tham gia mùa giải năm nay đó là góp phần đưa đảo chè xứ Nghệ có tên trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đó là cơ sở để nhiều người biết đến Nghệ An, mảnh đất không chỉ có nắng gió, mà còn rất đẹp, rất nên thơ.

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 8 mang chủ đề “Tôi yêu Việt Nam” do Tổng cục Du lịch giao Tạp chí Du lịch tổ chức, với sự phối hợp và bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. Cuộc thi diễn ra từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2018; là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2018).

Tác giả: Q.A

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP