Tin trong tỉnh

Nghệ An: Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ

Ngày 23/6, chính quyền xã Đồng Văn (Tân Kỳ) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo đó, vào 6h sáng ngày 22/6, ông V.X.T ngụ tại xóm Văn Sơn, xã Đồng Văn đi ra sau vườn chuẩn bị cho lợn ăn. Khi ông ngước mắt lên phía lán trại của gia đình cách đó khoảng 20 m thì thấy một người lủng lẳng phía trên bụi cây.

Lại gần xem, ông T tá hỏa khi phát hiện ra người cháu ruột của mình là V.X.Th (sinh năm 1995, ngụ cùng xóm) đã tử vong trong tư thế treo cổ. (Th là con của em trai ông T, gọi ông T bằng bác).

Trước đó, vào khoảng 22 h tối ngày 21/6, Th có đi xe máy đến nhà ông T chơi, sau đó để xe lại sân nhà ông T rồi bỏ đi đâu không rõ. Thấy đã khuya mà cháu vẫn chưa về lấy xe máy, ông T có khóa xe lại rồi đóng cửa đi ngủ cho đến sáng hôm sau thì phát hiện ra sự việc.

Được biết, Th vừa mới đi làm ăn trong Nam về được 5 ngày. Trong quá trình đi làm ăn xa, Th có đem lòng yêu 1 người phụ nữ đã qua 1 lần đò, đã có con nhưng không được chấp thuận. Mấy ngày về quê, Th sa vào rượu chè, tỏ ra rất buồn chán. Có thể đó là nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của nạn nhân.

Hiện Công an huyện Tân Kỳ đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tác giả: Nguyễn Trần

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Tân Kỳ , treo cổ tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP