Pháp luật

Đến dự đám cưới, thanh niên tiện thể 'vét sạch' 350 phong bì của gia chủ

Được mời đến dự đám cưới, thanh niên vào phòng trộm luôn 1 điện thoại của 350 phong bì mừng cưới với tổng số tiền 78 triệu đồng của gia chủ.

Chiều 8/12, Công an TP.Việt Trì (Phú Thọ) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Tuấn Anh (28 tuổi, trú xã Hà Thạch, TX.Phú Thọ, Phú Thọ) để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, gia đình anh N.V.H (27 tuổi, trú xã Kim Đức, TP.Việt Trì) tổ chức đám cưới và có mời Tuấn Anh là khách đến chung vui. Nhưng lợi dụng sơ hở đám cưới đông người, Tuấn Anh đã lẻn vào phòng của gia đình anh H. trộm đi 1 chiếc điện thoại cùng toàn bộ phong bì để trong hòm đựng tiền mừng.

Phát hiện sự việc, gia đình anh H. đã trình quá cơ quan công an vào cuộc xử lý vụ việc. Qua quá trình điều tra, cơ quan xác định Tuấn Anh là nghi phạm.

Được triệu tập tại cơ quan công an, Tuấn Anh đã khai nhận hành vi của mình. Công an TP.Việt Trì đã thu hồi 1 điện thoại di động, 350 phong bì mừng cưới với tổng số tiền 78 triệu đồng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP