Giải trí

Diệu Nhi và Anh Tú 'gục ngã' sau đám cưới tại Hà Nội

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Diệu Nhi đã đăng tải khoảnh khắc "gục ngã" của vợ chồng cô sau đám cưới lần 2 tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi đăng dòng trạng thái: "Hai tấm chiếu mới cứ tưởng trong đời chỉ làm đám cưới 1 lần, đâu có ngờ… Gần đầy tháng rồi. Mà còn nữa…" kèm theo 2 bức ảnh hài hước của cô dâu chú rể khiến dân tình được một phen "cười ngả nghiêng".

Trong khung hình dễ dàng nhận thấy vợ chồng nữ diễn viên đều vô cùng mệt mỏi.

Anh Tú đứng không vững phải khuỵu chân xuống và dùng tay để tì lên đầu gối. Còn Diệu Nhi ngồi sụp xuống cùng với biểu cảm "dở khóc dở cười".

Chiều ngày 22/10, Diệu Nhi và Anh Tú đã tổ chức tiệc cưới tại tại trung tâm tiệc cưới lớn ở Hồ Tây (Hà Nội), quê nhà của chú rể. Lễ cưới chỉ có một số bạn bè, người thân của cặp đôi đến dự.

Cả 2 diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, khoe nhan sắc xinh đẹp khiến khán giả phấn khích.

Như mọi lần, gương mặt điển trai "không góc chết" của Anh Tú vẫn là điều thu hút nhất ngay cả khi anh cố tình làm mặt hài hước hay khi bị chụp lén. Trước đó, Anh Tú xuất phát từ Phú Quốc do lịch trình quay phim dày đặc, Diệu Nhi di chuyển từ Thái Lan đến Hà Nội. Hai vợ chồng hội ngộ tại sân bay Nội Bài.

Đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú luôn là tâm điểm của giới truyền thông. Hình ảnh trong ngày vui của cặp uyên ương lan truyền khắp mạng xã hội, nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Chú rể chăm sóc cho cô dâu từng li từng tí.

Cô dâu Diệu Nhi tạo dáng hài hước bên chú rể Anh Tú.

Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú tại Hà Nội diễn ra theo các nghi thức truyền thống.

Cả hai đã song ca bài hát Bài này không để đi diễn.

Gia đình của Diệu Nhi và Anh Tú.

Tác giả: Thái Hà

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP