Pháp luật

Điều tra nghi án chồng sát hại vợ cũ rồi tự tử

Ngày 24/1, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang điều tra nghi án chồng giết vợ cũ rồi tự tử gây xôn xao dư luận.

Hiện trường vụ án.


Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Minh Phong (43 tuổi, ngụ ấp Tân An Chợ, xã Tân An, huyện Càng Long) và chị N.V.Ph (43 tuổi) đã ly hôn vào tháng 12/2023.

Cả 2 có một con chung là N.H.P (17 tuổi). Sau khi ly hôn, chị Ph. thuê nhà trọ tại ấp Tân An Chợ, xã Tân An ở riêng. Hàng ngày, chị Ph. ăn uống tại nhà cha ruột, tối về ngủ với mẹ ở nhà trọ.

Khoảng 12 giờ ngày 23/1, sau khi tan học, em P. về nhà tại xã Tân An thì thấy cửa khoá trái, gọi nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời nên P. nhờ hàng xóm sang kêu giúp thì phát hiện có mùi thuốc trừ sâu trong nhà nên hô hoán, cùng những người xung quanh đến hỗ trợ.

Sau đó, mọi người cạy cửa vào bên trong thì phát hiện Phong và chị Ph. nằm bất tỉnh trong phòng ngủ. Cả hai có nhiều vết thương trên người.

Qua kiểm tra, chị Ph. đã tử vong, còn Phong bị thương nặng với vết thương ở vùng cổ và bụng. Gần nơi Phong nằm có một con dao. Sau đó, Phong được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu.

Kết quả khám nghiệm tử thi, chị Ph. tử vong do thủng phổi, thủng tim, mất máu cấp, suy hô hấp cấp. Riêng Phong đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh phân công lực lượng canh giữ và tiếp tục điều tra xác minh làm rõ vụ án.

Hiện gia đình đang làm thủ tục an táng chị Ph.

Tác giả: Nguyễn Nhân

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP