Pháp luật

Điều tra vụ 2 người đàn ông cùng rơi lầu tử vong tại tiệc nhóm họ đám cưới

Hai người đàn ông là bà con của chủ nhà đến dự tiệc nhóm họ, khi bà con đang tiệc tùng trước nhà thì 2 người vào trong nhà rồi rơi từ trên cao xuống.

Tới trưa 11-2, Công an Q12, TPHCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ CATP điều tra làm rõ nguyên nhân 2 người đàn ông cùng lúc rơi từ trên lầu của một căn nhà xuống đất tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, khuya 10-2 khi một nhóm người đang ngồi ăn tiệc nhóm họ đám cưới tại một căn nhà trong con hẻm trên đường ĐHT 08, thuộc phường Đông Hưng Thuận, Q12 thì bất ngờ hai người đàn ông ngoài 40 tuổi cùng lúc rơi từ trên lầu xuống.

Hiện trường được phong tỏa.

Vụ việc làm hai người nằm bất động, mặc dù nhanh chóng được người thân đưa đi cấp cứu nhưng cả 2 đều đã tử vong sau đó.

Nhận tin báo, Công an Q.12 và các đơn vị nghiệp vụ CATP có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, tiến hành khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Được biết, cả 2 người này đều là bà con của chủ nhà. Trong đó một người sống gần đó, còn một người mới từ quê vào để dự đám cưới.

Tối hôm qua gia đình tổ chức tiệc nhóm họ bà con ở trước cửa nhà, khi tiệc đã gần tan thì 2 người đi vào trong căn nhà của gia chủ rồi sau đó rơi từ trên lầu xuống.

Tới trưa 11-2, Công an vẫn đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Đ.Dự

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP