Pháp luật

Điều tra vụ mâu thuẫn trong đám cưới khiến chủ nhà bị đâm tử vong

Trong lúc can ngăn mâu thuẫn trong đám cưới con trai, ông T. đã bị chính người cháu của mình dùng dao đâm tử vong.

Mới đây, theo thông tin từ Cơ quan Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn khiến một người đàn ông tử vong.

Cụ thể vào, ngày 31/12/2022, gia đình ông Nguyễn Văn T. (61 tuổi), trú tại thôn Đình Cương, xã Trung Lộc, huyện Can Lộc tổ chức lễ cho con trai. Sau khi tổ chức tiệc cưới xong, bất ngờ xảy ra mâu thuẫn giữa Nguyễn Như Hiến (41 tuổi), trú tại thôn Đình Cương, xã Trung Lộc với một người đàn ông tên Q. trú cùng thôn.

Trong lúc lời qua tiếng lại, đối tượng Nguyễn Như Hiến đã chạy sang nhà hàng xóm lấy dao nhọn xông vào đám cưới.

Thấy người cháu cầm dao đến, ông T. đã đứng ra can ngăn mâu thuẫn nhưng đối tượng Hiến đã dùng con dao trên tay đâm mạnh vào ngực ông T., khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. Cú đâm chí mạng đã khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân khống chế bắt giữ đối tượng gây án.

Được biết, giữa Hiến và ông T. trước đó không xảy ra mâu thuẫn nào. Đối tượng Nguyễn Như Hiến còn là cháu họ của ông Nguyễn Văn T. . Hiến làm nghề bán thịt lợn, hiện đã lập gia đình và có hai người con.

Ở địa phương, ông nguyễn Văn T. được đánh giá là người hiền lành nên khi xảy ra sự việc người dân địa phương rất bàng hoàng và xót thương.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng vẫn đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP