Thể thao

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia: Quang Hải đá chính, Minh Trọng dự bị

Quang Hải và Văn Thanh có thể là những thay đổi mang tính bước ngoặt trong đội hình tuyển Việt Nam đấu tuyển Indonesia.

Huấn luyện viên Philippe Troussier chắc chắn có điều chỉnh về đội hình của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu buộc phải thắng. Đội chủ nhà cần chơi bóng hiệu quả hơn so với cách đá ở trận lượt đi gặp Indonesia. Cách bố trí nhân sự trong buổi tập cũng gợi ý về những thay đổi của ông Troussier.

Theo nguồn tin của VTC News, Nguyễn Quang Hải và Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ đá chính thay các vị trí chơi không tốt ở lượt đi. Cầu thủ phải nhường chỗ cho Quang Hải là Đỗ Hùng Dũng. Khi đội tuyển Việt Nam cần mạo hiểm hơn, ưu tiên mặt trận tấn công, HLV Troussier chọn Quang Hải nhưng nhiều khả năng cầu thủ này không trám thẳng vào vị trí của Hùng Dũng.

Hàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam vẫn có Nguyễn Thái Sơn. Cầu thủ trẻ của CLB Thanh Hóa sẽ đá cặp với Nguyễn Hoàng Đức. Khả năng thoát vây và xoay sở của Hoàng Đức giúp đội tuyển Việt Nam tổ chức phản công nhanh. Trước đó, ở trận lượt đi, Hoàng Đức được xếp đá ở hàng tiền đạo và chơi mờ nhạt.

Quang Hải trở lại đội hình xuất phát.


Trong khi đó, cánh trái của Võ Minh Trọng mang đến nhiều nỗi lo cho người hâm mộ. Với một cầu thủ trẻ, màn trình diễn của Minh Trọng không tệ, nhưng chưa đủ cho các trận đấu đỉnh cao.

Văn Thanh với ít phút đá hậu vệ trái ở trận lượt đi cho thấy rằng mình vẫn là lựa chọn an toàn. Anh sẽ đá chính và giúp đội tuyển Việt Nam có sự hỗ trợ tốt hơn cho mặt trận tấn công.

Trên hàng công, Nguyễn Đình Bắc tiếp tục được tin tưởng. Vị trí trung phong nhiều khả năng được dành cho Nguyễn Tiến Linh. Nhâm Mạnh Dũng chơi không tệ ở trận lượt đi gặp Indonesia nhưng HLV Troussier phải thay đổi tiền đạo để tìm kiếm bàn thắng. Trong hiệp 2, Mạnh Dũng có thể cùng Văn Toàn vào sân.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 26/3.

Đội hình dự kiến của đội uyển Việt Nam: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Tuấn Tài, Việt Anh, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Thái Sơn, Hoàng Đức, Quang Hải, Đình Bắc, Tiến Linh.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Indonesia , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP