Thể thao

Đội trưởng Quế Ngọc Hải: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Thái Lan”

Trước trận đấu vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan, Đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định: “Chúng tôi đã sẵn sàng và tự tin”.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định: “Chúng tôi đã sẵn sàng và tự tin”

Việt Nam vào bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng với 3 đại diện khác ở Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Đối thủ còn lại của thầy trò HLV Park Hang seo là UAE.

Đây được xem là bảng đấu rất khó nhằn với tuyển Việt Nam bởi lẽ các đối thủ có chất lượng đồng đều và hiểu nhau quá rõ. Chính vì thế, mỗi trận đấu đều có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò ông Park Hang seo, đặc biệt là trận ra quân với Thái Lan vào chiều nay.

HLV Park Hang seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải tham gia họp báo

Trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam cũng là trận đấu được người hâm mộ quan tâm nhiều nhất bởi lẽ Thái Lan vẫn luôn được xem là “kình địch” của tuyển Việt Nam.

Nói về đối thủ, Quế Ngọc Hải – cầu thủ đeo băng đội trưởng thể hiện sự quyết tâm và tự tin khi nói về sự chuẩn bị kỹ càng của anh cùng đồng đội.

Quế Ngọc Hải cho hay: “Chúng tôi đã có 10 ngày để tập luyện cho trận đấu với Thái Lan. Hiện tại mọi cầu thủ đã sẵn sàng. Tâm lý thì chúng tôi rất thoải mái và tự tin cho trận đấu với Thái Lan”.

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trong buổi tập trước đó

Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải cho rằng, Thái Lan vẫn có những điểm chúng ta cần phải dè chừng.

Học trò ông Park phân tích tại buổi họp báo trước trận đấu: “Thái Lan vừa có sự bổ nhiệm HLV mới. Tất nhiên các cầu thủ Thái Lan muốn chứng tỏ với HLV Nishino. Họ rất muốn thi đấu tốt trước Việt Nam khi ông Nishino nắm quyền. Đấy là động lực tốt với họ. Ngoài ra, các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Chanathip, Thitipan hay Theerathon sẽ là những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn với Thái Lan trong trận đấu với Việt Nam”.

Tuy nhiên, tuyển thủ xứ Nghệ khẳng định: “Đội sẽ vào sân với tinh thần cao nhất và khát khao chiến thắng. Hai đội bóng đều muốn chiến thắng ở trận đấu này. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời, nhiều cảm xúc dành cho người hâm mộ”.

Việt Nam - Thái Lan vòng loại World Cup 2022 là trận đấu được người hâm mộ quan tâm nhiều nhất bởi Thái Lan vẫn luôn được xem là “kình địch” của tuyển Việt Nam. Trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 và khán giả có thể theo dõi trực tiếp qua truyền hình.

Tác giả: Gia Hân

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP