Thể thao

Đội vô địch Siêu cúp 2023 nhận bao nhiêu tiền thưởng?

Khác với V-League, đội vô địch Siêu cúp sẽ nhận về số tiền thưởng vô cùng khiêm tốn.

Đội vô địch Siêu cúp 2023 sẽ nhận về số tiền thưởng vô cùng khiêm tốn.


Trận Siêu cúp Bóng đá Quốc gia - Cúp THACO năm 2023 giữa CLB Công an Hà Nội và Thanh Hóa diễn ra vào chiều nay (6/10), Trước trận đấu này, đội Đương kim vô địch V-League đã công bố danh sách cầu thủ tham dự màn đọ sức trên sân Hàng Đẫy.

Theo danh sách, tiền vệ Jhon Cley đã không được đăng ký. Đây là điều bất ngờ khi Jhon Cley là cầu thủ nổi bật nhất trong hành trình vô địch V-League 2023 của CLB Công an Hà Nội với 11 pha lập công.

Thay thế cho cầu thủ người Brazil là một gương mặt khác cũng đến từ xứ Samba, tiền đạo Júnior Fialho, cầu thủ đã chơi tốt trong các trận giao hữu của CLB Công an Hà Nội với Hòa Bình và Bình Dương.

3 cầu thủ ngoại mà CLB Công an Hà Nội đăng ký thi đấu trận Siêu cúp Quốc gia với Thanh Hóa là Júnior Fialho, Geovane Magno và Raphael Success.

Trận Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Công an Hà Nội và Thanh Hóa diễn ra lúc 17h ngày 6/10 trên sân Hàng Đẫy và là trận Siêu cúp đầu tiên trong lịch sử sử dụng hệ thống hình ảnh hỗ trợ trọng tài VAR.

Được biết, ở trận Siêu cúp năm nay, mỗi CLB tham dự bao gồm tối thiểu 18 cầu thủ, tối đa 30 cầu thủ, trong trận đấu được phép thay thế tối đa 5 cầu thủ trong tối đa 3 lần thay.

Nếu sau 90 phút thi đấu chính thức tỉ số hòa, sẽ thi đấu luân lưu 11m để xác định đội thắng. Đội thắng nhận cúp, bảng danh vị, huy chương và tiền thưởng 300 triệu đồng. CLB tham dự Siêu cúp nhận bảng danh vị, kỷ niệm chương và tiền thưởng 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức trao giải cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu với tiền thưởng 10 triệu đồng; cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với tiền thưởng 10 triệu đồng. Vé trận Siêu cúp đã được phát hành với các mức giá 60.000 đồng 80.000 đồng, 100.000 đồng và cao nhất 120.000 đồng.

Tác giả: Đại Nhẫn

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: Siêu cúp 2023 , V-League

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP