Thể thao

Tân binh V-League chiêu mộ cựu tiền đạo HAGL 3 năm ghi 7 bàn

CLB Quảng Nam sẽ kí hợp đồng với tiền đạo Washington Brandao để chuẩn bị cho mùa giải 2023/2024.

Theo nguồn tin của VTC News, CLB Quảng Nam sẽ kí hợp đồng 1 năm với tiền đạo Washington Brandao. Thông tin đội bóng này chiêu mộ tiền đạo Kelede Nathan Oduwa - cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur là không chính xác. Cách đây ít ngày, tân binh của V-League đã công bố bản hợp đồng với một tiền đạo khác là Yago Ramos từ CLB Khánh Hoà.

Brandao có 3 mùa giải chơi cho đội bóng phố núi, ghi được 7 bàn thắng sau 35 trận đấu tại V-League. Con số này khó làm hài lòng người hâm mộ. HAGL cần một tiền đạo sắc bén hơn và có thể gồng gánh đội bóng trong giai đoạn khó khăn.

Brandao gia nhập CLB Quảng Nam.


CLB Quảng Nam không sở hữu nền tảng tài chính vững mạnh như những năm gần đây. Việc đội bóng đất Quảng thăng hạng tại V-League 2023/2024 là một bất ngờ lớn. CLB Quảng Nam không xuất sắc vượt trội và chỉ vô địch giải Hạng Nhất nhờ hơn chỉ số phụ so với đối thủ cạnh tranh là PVF-CAND, đội bóng có độ tuổi trung bình thấp nhất giải.

Liên quan đến tình hình chuyển nhượng của CLB Quảng Nam, HLV Văn Sỹ Sơn bằng nhiều mối quan hệ sớm có được trung vệ Nguyễn Tiến Duy, thủ môn Nguyễn Văn Công và tiền vệ Phan Thanh Hậu. Hà Nội FC cũng cho CLB Quảng Nam mượn Mạch Ngọc Hà, Lê Xuân Tú và Vũ Văn Sơn. Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc nhiều khả năng sẽ cam kết tương lai cùng đội chủ sân Tam Kỳ.

Ở chiều ngược lại, CLB Quảng Nam vừa nói lời chia tay nhiều cầu thủ như thủ môn Lê Văn Hùng, hậu vệ Trần Văn Tâm, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toản, tiền vệ Bùi Văn Hiếu, Trần Văn Bửu, Trần Đức Trung và tiền đạo Trần Thành.

Trong đó, tiền vệ trung tâm Bùi Văn Hiếu đã thông báo giải nghệ trên trang cá nhân. Cựu tuyển thủ Việt sẽ bước qua tuổi 35 vào năm 2024. Anh có sự nghiệp với nhiều cột mốc đáng nhớ cùng CLB Quảng Nam, CLB Bình Đinh, Thanh Hoá, Than Quảng Ninh và đặc biệt là Hà Nội FC.

Với lực lượng mỏng, CLB Quảng Nam sẽ đặt mục tiêu trụ hạng ở V-League 2023/2024.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP