Giải trí

Động thái của Vua cá Koi sau một thời gian vướng tin đồn ly hôn vợ trẻ

Kể từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của Vua cá Koi Thắng Ngô và nữ ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Bên nhau chỉ sau 1 tháng gặp mặt, cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, tình tứ lên mạng xã hội.

Chuyện tình của Vua cá Koi và Hà Thanh Xuân nhận được sự chú ý của nhiều độc giả. (Ảnh: FB Thang Ngo)

Tuy nhiên, vào khoảng giữa tháng 3, nhiều người bỗng xôn xao trước những đồn đoán về việc ly hôn giữa doanh nhân Thắng Ngô và bà xã. Cụ thể, cặp đôi đã xóa toàn bộ những hình ảnh bên nhau trên trang cá nhân, đồng thời không hề nhắc đến nhau dù là ngày lễ như Valentine hay 8/3.

Cặp đôi khiến nhiều người hoang mang vì vướng tin đồn rạn nứt chỉ sau một thời gian về chung một nhà. (Ảnh: FB Thang Ngo)

Chính vì vậy, mọi động thái của cặp đôi thời gian gần đây đều rơi vào “tầm ngắm” của dân tình. Mới đây, Vua cá Koi đã cập nhật hình ảnh mới, khoe miếng xoài mọng nước nhà tự trồng lên trang cá nhân. Song, điều mà dân tình chú ý hơn cả chính là chiếc nhẫn cưới cùng biểu cảm vui vẻ của nam doanh nhân.

Thắng Ngô đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân. (Ảnh: FB Thang Ngo Koi Farm)

Do đó, có người đã để lại bình luận “Thả tim cho chiếc nhẫn” ngay bên dưới bức ảnh. Đáp lại câu nói này, Thắng Ngô cũng hạnh phúc đáp trả: “Anh có vợ mà”. Bên cạnh đó, nhiều độc giả cũng gửi lời chúc phúc đến hai vợ chồng Vua cá Koi. Mọi bình luận đều được Vua cá Koi Thắng Ngô thả tim, thả like hoặc cảm ơn.

Vua cá Koi không ngần ngại trả lời những bình luận liên quan đến Hà Thanh Xuân. (Ảnh: FB Thang Ngo Koi Farm)

Có thể nói, động thái này của doanh nhân Thắng Ngô như một lời khẳng định việc bản thân và Hà Thanh Xuân vẫn còn bên nhau, không có chuyện rạn nứt như lời đồn trên mạng xã hội.

Vua Cá Koi và Hà Thanh Xuân kết hôn chỉ sau 1 tháng gặp mặt. (Ảnh: FB Thang Ngo)

Cặp đôi thường xuyên thể hiện những hành động “tình bể bình” trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Thang Ngo)

Trước đó, khi lên tiếng với báo chí về chuyện ly hôn vợ trẻ sau 1 năm chung sống, Vua cá Koi cho biết bản thân không có gì để nói về đời sống riêng tư, vì hiện tại vợ chồng anh chỉ quan tâm đến công việc kinh doanh. Câu trả lời của Thắng Ngô đã khiến những người yêu mến cặp đôi cảm thấy yên tâm hơn phần nào.

Động thái của Vua cá Koi khiến người hâm mộ an tâm phần nào. (Ảnh: FB Thang Ngo)

Vua cá Koi Thắng Ngô (48 tuổi) và ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân (35 tuổi) từng gây bất ngờ khi tổ chức hôn lễ vào tháng 5/2022. Đám cưới của cặp đôi đối diện với nhiều thị phi, sóng gió. Nguyên nhân là bởi Thắng Ngô đã có một cuộc hôn nhân trước đó. Không ít người bức xúc vì cho rằng nam doanh nhân “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”, còn Hà Thanh Xuân thì dính lùm xùm người thứ 3.

Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân giờ đây không còn quá phô trương mối quan hệ trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Thang Ngo)

Thế nhưng sau 1 năm về chung nhà, cặp đôi đã chứng minh được lựa chọn của bản thân đến thời điểm hiện tại là đúng đắn. Bạn nghĩ sao về cuộc hôn nhân của Vua cá Koi và bà xã?

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Thể thao & Văn hóa

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP