Tin trong tỉnh

Du khách thập phương hành hương về quê Bác trong những ngày đầu Xuân Giáp Thìn

Những ngày đầu năm mới Giáp Thìn, Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên (xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) đón hàng nghìn du khách về thăm.

Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, nắng Xuân ấm áp, Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên là điểm đến của hàng nghìn du khách những ngày đầu năm mới.

Đông đảo du khách về với quê Bác nhân dịp tết đến, xuân về - ảnh HT.

Để chuẩn bị đón du khách chu đáo trong dịp Tết, việc trang hoàng cảnh quan, giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống hỏa hoạn, đón tiếp, thuyết minh, vệ sinh môi trường... đã được Ban Quản lý Khu Di tích Kim Liên quan tâm, triển khai sớm.

Những ngày đầu Xuân, Khu Di tích Kim Liên như khoác thêm màu áo mới xinh tươi với sắc màu Tết - Xuân khá ấn tượng.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Văn hóa - Thể thao Nghệ An trải nghiệm không gian Tết xưa trên quê Bác Hồ - ảnh QĐ.

Với chất liệu, nguyên liệu tự nhiên, quen thuộc, thân thiện với môi trường, nhiều tiểu cảnh trong Khu Di tích được thiết kế, trang trí đẹp, hấp dẫn.

Theo Ban Quản lý Khu Di tích Kim Liên, trong 2 ngày mồng 1 và mồng 2 Tết đã có hàng nghìn du khách về thăm trong niềm vui đón chào Xuân mới và lòng biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu.

Địa diểm du lịch hấp dẫn đối với du khách thập phương.

Dịp Tết Nguyên đán năm Giáp Thìn, dự kiến rất nhiều đoàn khách từ trung ương đến địa phương, trong đó có nhiều đoàn nước ngoài và rất đông các gia đình, du khách đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên.

Do đó, Bản Quản lý Khu di tích đã bố trí cán bộ, nhân viên trực xuyên Tết để phục vụ.

Tác giả: Nguyễn Nam

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP