|
Sở hữu đội hình vô cùng chất lượng, nhưng Đức quá thiếu sáng tạo trong ngày thi đấu đầu tiên trước Mexico. Phần nào đó, thầy trò HLV Joachim Low đã quá chủ quan trong trận đấu này, khi đẩy đội hình lên quá cao, khiến mỗi đợt phản công đầy tốc độ của Mexico đều làm khung thành của Neuer phải chao đảo. Điểm sáng duy nhất của đội tuyển Đức trong trận đấu đó có lẽ là những phút thi đấu ít ỏi nhưng vô cùng ấn tượng của cầu thủ trẻ Julian Brandt.
Trong trận gặp Thụy Điển ngày mai, nhiều khả năng Đức cũng sẽ dồn lên tấn công, nhưng họ sẽ không phải quá lo lắng về những đợt phản công của đại diện Bắc Âu khi Thụy Điển không sở hữu những cầu thủ giàu tốc độ như của Mexico. Nhưng để thắng cách biệt trước Thụy Điển là điều rất khó xảy ra. Như đã phân tích, Thụy Điển đang sở hữu hàng thủ chắc chắn và họ sẵn sàng đổ bê tông ở trận này nhằm kiếm về một điểm.
''Chúng tôi phải phân tích tình hình và thay đổi. Đức từng nhiều lần vượt cạn và sẽ làm lại. Không ai có thể lấy đi những gì chúng tôi đã làm được trong 14 năm qua, huống chi chỉ là một trận đấu. Đó là một thất bại, nhưng sẽ không thể thay đổi những gì chúng tôi đã làm được'', lãnh đội tuyển Đức Oliver Bierhoff nói.
Truyền thống lội ngược dòng, nhất là ở những giải đấu lớn của “Xe tăng” là cơ sở để đội tuyển và người hâm mộ Đức tin tưởng vào việc sẽ thi đấu tốt hơn sau trận thua đầu. Trận Đức gặp Thuỵ Điển đang hứa hẹn một cuộc quyết chiến máu lửa và đầy kịch tính, vì vậy rơi vào khung giờ 1h sáng ngày 24/6, nhưng các fan của đội tuyển Đức tại Việt Nam vẫn lên kế hoạch thức đêm để cổ vũ cho đội tuyển của mình.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục các kế hoạch ăn, ngủ cùng bóng đá để được sống trọn vẹn với những cảm xúc vui thích, say mê. Sự hứng khởi của người hâm mộ khiến thị trường của các dịch vụ, sản phẩm liên quan đến truyền hình, TV trở nên sôi động, bùng phát. Nhiều dịch vụ truyền hình trả tiền chất lương cao trên thị trường muốn lắp đặt phải xếp hàng đợi, nhiều dòng TV 4K màn hình lớn cháy hàng.
Là hãng có các dòng TV 4K phong phú nhất thị trường, hãng điện tử LG cho biết, doanh số TV 4K màn hình lớn, kích thước từ 55 – 65 inch bán ra trong dịp World Cup này tăng tới 300% so với cùng kỳ năm trước. Những dòng TV OLED siêu mỏng của LG được xếp hạng cao cấp nhất thị trường giờ cũng tăng đột biến nhờ sự hứng khởi, “xuống tay mạnh” của người tiêu dùng. Bên cạnh các mẫu TV được đánh giá là siêu phẩm TV có mức giá 300 – 600 triệu đồng như OLED W7, các mẫu TV OLED mức giá mềm tương đương với nhiều dòng TV LED khác trên thị trường, chỉ từ 50 triệu – 100 triệu như OLED E8, C8, B8 được nhiều khách hàng cao cấp lựa chọn dịp này để đón đầu xu hướng công nghệ. Từ ngày 15.5 - 15.7.2018 LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Cùng LG, thoả đam mê bóng đá" với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các mẫu TV bán ra trong dịp này. Đặc biệt, khi mua các mẫu LG OLED TV, các mẫu TV Super UHD 2018 kích cỡ 65 inch trở lên khách hàng sẽ được tặng thêm một bộ loa Soundbar trị giá đến 14.900.000 VNĐ và một TV cỡ nhỏ 43/32 inch trị giá tới 10 triệu đồng. |
Tác giả: KM
Nguồn tin: Báo Dân trí