Xe

Ducati Malaysia ra mắt 4 phiên bản Scrambler giá từ 298 triệu đồng

Năm 2019, Ducati đã chính thức giới thiệu 4 phiên bản của dòng xe Scrambler bao gồm: Icon, Full Threler, Cafe Racer và Desert Sled.

Giá cho các phiên bản Ducati Scrambler 2019 tại thị trường Malaysia là 52.900 RM (khoảng 298 triệu đồng) cho Icon và 62.900 RM (khoảng 354 triệu đồng) cho Full Threler trong khi Cafe Racer và Desert Sled có giá bằng nhau là 67.900 RM (khoảng 382 triệu đồng).

Bản nâng cấp cho Scrambler năm 2019 bao gồm: Đèn pha LED và đèn báo rẽ LED DRL, lẫy thủy lực. Ngoài ra, xe cũng được nâng cấp bảng điều khiển, yên xe mới cũng như ABS là trang bị tiêu chuẩn.

Giá cho các phiên bản Ducati Scrambler tại Malaysia từ 52.900 RM.

Về sức mạnh, Scrambler vẫn được cung cấp bởi động cơ V-Twin 803cc, làm mát bằng không khí, kết hợp với hộp số 6 cấp mà Ducati đã tuyên bố là sẽ sản sinh công suất 73 mã lực tại tốc độ vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 67 Nm tại 5.750 vòng/phút. Mặc dù những cải tiến không lớn nhưng Ducati cho biết, phiên bản Scramblers nâng cấp sẽ giúp cho các khách hàng dễ điều khiển xe và thoải mái hơn.

Scrambler Full Throttle còn đi kèm với gói nâng cấp riêng với sơn 2 tông màu đen - vàng và một sọc trắng nổi bật. Một chiếc yên xe đơn phía sau trên Full Full Threler cũng gợi lên hình ảnh của những chiếc xe đua cổ điển. Ngoài ra, nó còn được hạ thấp tay lái và đi kèm hệ thống ống xả Termignoni.

Ducati Scrambler 2019 có tổng cộng 4 phiên bản: Icon, Full Threler, Cafe Racer và Desert Sled.

Đối với Scrambler Cafe Racer 2019 xe được trang bị vành 17 inch bọc trong bộ lốp cao su Pirelli Diablo rosso III, cùng với hệ thống phanh master cylinder; những chi tiết này sẽ mang lại cho chiếc xe một hiệu suất tốt nhất. Khung xe màu xanh và thân xe màu bạc Silve Ice Matte trên Cafe Racer đại diện cho các tay đua đường phố của thập niên 60 như Desmo 125GP với tay lái dạng Clip-on, gương chiếu hậu và một kính chắn nhỏ.

Ở hạng mục off-road, Scrambler Desert Sled giờ đây sở hữu một thiết kế với phần đầu cao 860 mm và khung sơn màu đỏ bắt mắt. Cánh tay đòn của Desert Sled cũng được chế tạo từ hợp kim nhôm và được chế tạo riêng cho mẫu xe này cùng với bánh sau kích thước 19 inch và 17 inch, hệ thống treo có thể điều chỉnh và khoảng sáng gầm là 238 mm./.

Tác giả: Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: ducati , Ducati Scrambler

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP