Xã hội

Dừng tìm kiếm thi thể người tự tử để can ngăn 1 cô gái định nhảy cầu

Trong lúc đang tìm kiếm thi thể nạn nhân tự tử dưới sông Hàn, lực lượng chức năng ở Đà Nẵng đã kịp thời ngăn chặn 1 cô gái đang có ý định nhảy cầu Thuận Phước.

Ngày 15/2, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông (Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Đà Nẵng) cho biết, đã tìm được đủ 4 thi thể người nhảy cầu Thuận Phước tự tử từ Tết Nhâm Dần 2022 đến nay.

Trong đó, có 1 thi thể trôi vào tận bờ biển huyện Núi Thành (Quảng Nam) và được ngư dân địa phương phát hiện, trục vớt. 3 thi thể còn lại được Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông tìm được trên sông Hàn và vịnh Đà Nẵng, quanh khu vực cầu Thuận Phước.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ tạm dừng tìm kiếm xác nạn nhân tự tử để ngăn cản kịp thời 1 phụ nữ có ý định nhảy cầu

Hiện, thi thể của cả 4 nạn nhân đã được người thân đến nhận dạng và đưa về nhà để lo hậu sự.

Đặc biệt, trong lúc đang tìm kiếm thi thể của anh N.T.H. (30 tuổi, ngụ thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) thì lực lượng cứu hộ bất ngờ phát hiện 1 cô gái dừng xe máy giữa cầu Thuận Phước, có ý định nhảy xuống sông Hàn tự tử.

Hiện, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể ở cầu Thuận Phước

Ngay sau đó, các cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông đã phải tạm dừng công tác tìm kiếm thi thể anh H. và nhanh chóng tiếp cận, kịp thời khuyên can thành công cô gái này từ bỏ hành động tự vẫn.

Tác giả: Khương Mỹ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP