Giới trẻ

Được dân mạng hỏi thăm 'Xuân đâu rồi?', vua cá Koi Thắng Ngô bắt bẻ ngược lại khá gay gắt

Trước câu hỏi này của cư dân mạng, "vua cá Koi" Thắng Ngô không trả lời vào trọng tâm câu hỏi. Thay vào đó, nam doanh nhân đã bắt bẻ lỗi chính tả của người này.

Chuyện tình giữa "vua cá Koi" Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân dù đã kết thúc sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới, thế nhưng đến hiện tại, "nhất cử nhất động" của người trong cuộc vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong các bài đăng của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân, cư dân mạng thi thoảng vẫn nhắc đến tên của đối phương. Nếu như Hà Thanh Xuân chọn cách giữ im lặng, phớt lờ khi bắt gặp những bình luận nhắc đến chồng cũ thì Thắng Ngô vẫn chọn cách đáp lại cư dân mạng theo cách dễ chịu nhất.

Mới đây, "vua cá Koi" Thắng Ngô vừa đăng tải hình ảnh cá nhân lên Facebook kèm dòng trạng thái thể hiện sự hạnh phúc: "Lâu lắm rồi mới cầm ly cà phê ra hồ ngắm cá buổi sáng. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ!".

Hình ảnh mới được "vua cá Koi" Thắng Ngô đăng tải trên trang cá nhân


Hình ảnh cùng dòng trạng thái của "vua cá Koi" nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm của những người yêu mến nam doanh nhân. Bên cạnh những bình luận ngợi khen sự phong độ, điển trai của Thắng Ngô, một số bình luận khác đã nhắc đến nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân trong bài đăng này.

Trong đó, có một bình luận nhắc đến nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và được Thắng Ngô trả lời lại. Cụ thể, cư dân mạng này hỏi Thắng Ngô: "Em Xuân đâu rồi?". Đáng chú ý, từ "Xuân" không được dân mạng này viết hoa.


Đáp lại, "vua cá Koi" Thắng Ngô không trả lời vào trọng tâm câu hỏi mà "bắt bẻ" ngược lại dân mạng này. Theo đó, "vua cá Koi" trả lời: "Tên là danh từ riêng. "Xuân" không phải "xuân".

Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng có thể thấy, "vua cá Koi" Thắng Ngô vẫn hết mực bảo vệ vợ cũ. Anh luôn dành sự tôn trọng đến Hà Thanh Xuân, luôn nhắc về người phụ nữ này với sự trân trọng nhất định.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP