Xe

Ford Transit 2022 ra mắt Việt Nam, giá khởi điểm 845 triệu đồng

Làm mới thiết kế, bổ sung tiện ích, Ford Transit 2022 đã chính thức lộ diện tại Việt Nam để tăng sức ép lên đối thủ trực tiếp Hyundai Solati trong phân khúc xe thương mại 16 chỗ.

Ford Transit Mới được cải tiến thiết kế dựa trên những nghiên cứu trải nghiệm thực tế nhằm đáp ứng đầy đủ và chính xác nhu cầu sử dụng của khách hàng, hứa hẹn vượt xa kỳ vọng về một mẫu xe thương mại.

So với các phiên bản trước, ngoại thất Transit 2022 cũng được thay đổi với lưới tản nhiệt mới cùng đèn sương mù và đèn pha Halogen Projector trang bị dải đèn LED ban ngày. Nội thất xe được thiết kế lại với màn hình LCD cảm ứng 10 inch có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth.

Bên cạnh vẻ ngoài được làm mới, nội thất của Ford Transit Mới cũng được nâng cấp để mang lại vẻ sang trọng và những trải nghiệm thú vị cho người lái và hành khách trong suốt thời gian ở trên xe. Trước tiên phải kể đến sự thay đổi trong màu sắc của nội thất trên Ford Transit mới với màu ghi sang trọng, vừa giúp xe bền màu vừa phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Ford Transit 2022 vừa lộ diện tại Việt Nam.

Ghế được bọc nỉ và có khả năng ngả sâu ở các hàng ghế giữa giúp hành khách có thể thư giãn trong hành trình dài. Ngoài ra, hàng ghế cuối của Ford Transit Mới cũng được thiết kế mới với lưng ghế gập được, cùng không gian dưới chân ghế được thiết kế gọn lại giúp tăng thêm khả năng chứa hành lý đáng kể với hai tầng chứa đồ ở trên và ở dưới ghế.

Ford Transit Mới cũng ghi điểm với toàn bộ phần táp lô cũng được thiết kế lại bằng vật liệu cao cấp cho bảng điều khiển trung tâm. Màn hình LCD cảm ứng 10 inch chuẩn chất lượng cao của Ford Transit giúp người lái điều hướng nhanh và trực quan hơn, đồng thời khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua luetooth giúp đem lại cho hành khách những phút giây giải trí thú vị trên suốt hành trình dài.

Ngoài ra, để tăng sức hút cho dòng xe này, Ford đã mở rộng điều kiện bảo hành lên 3 năm hoặc 200.000km tùy điều kiện nào đến trước và đưa vào sử dụng phần mềm ứng dụng để đặt lịch sửa chữa và bảo hành trực tuyến.

Bên trong Ford Transit 2022.

Xe sở hữu động cơ Turbo Diesel 2.2L mới, kết hợp với hộp số 6 cấp, tạo ra công suất lên tới 136 mã lực với khả năng tiêu thụ nhiên liệu được khẳng định là tốt hơn trước.

Bên cạnh trái tim mới, Transit cũng lần đầu tiên được trang bị hệ thống Cân bằng điện tử (ESP) phiên bản 9.1 mới nhất của Ford. Theo nhà sản xuất, khi chiếc xe có dấu hiệu mất lái trong quá trình di chuyển, Hệ thống Cân bằng điện tử (ESP) kết hợp với Hệ thống chống bó phanh (ABS) và Phân phối lực phanh điện tử (EBD) sẽ tự động tính toán và phân phối lại lực phanh vào từng bánh xe, đảm bảo chiếc xe không bị trượt và vẫn trong tầm kiểm soát của người lái, đảm bảo an toàn cho hành khách và phương tiện. Transit mới cũng được trang bị tính năng Điều khiển hành trình (Cruise Control).

Ford Transit Mới sẽ chính thức được bán ra từ ngày 18/01/2022 với giá bán 845 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Ford Transit 2022

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP