Cuộc sống

‘Gái già lắm chiêu’ cũng chào thua trước kỹ năng ‘CHIỀU CHỒNG’ của cô nàng 9x chia sẻ

Đôi khi cách làm ‘gái ngoan’ sẽ khiến chồng cảm thấy nhàm chán trong những lần ‘giao ban’, phụ nữ thông minh là người biết làm mới mình từng ngày từng giờ. Nhất là trong chuyện phòng the không nên để chồng cảm thấy chán ngán.

Không phải lúc nào ngoan hiền cũng là cách giúp phụ nữ có được tình yêu thương của chồng. Hãy thật sự ‘hoang dại’, tạo cho các anh chàng những cảm giác bất ngờ. Chỉ có như thế cả đời này anh ấy mới quấn lấy bạn chẳng muốn rời xa.

“Có chị em lấy chồng mười năm, có với nhau hai mặt con mà chưa bao giờ biết đến cảm giác “lên đỉnh” là gì. Vì chị chỉ biết “nhắm mắt chiều chồng” cho xong trong mỗi cuộc ái ân. Với chị, đòi hỏi cái gì đó “táo bạo”, “mới mẻ” trong chuyện phòng the là thứ đáng xấu hổ, trái thuần phong mỹ tục. Ngược lại, có chị không dám mặc áo trễ cổ mỗi khi ở nhà vì sợ ông chồng…cưỡng hiếp (theo đúng nghĩa đen) lúc nào không biết! Việc quan hệ tình dục với chồng trở thành cơn ác mộng, đến mức chị muốn ly hôn.

Chị sống mà như đã chết rồi, sợ hãi mỗi khi đêm về…Coi chuyện ấy là “chuyện nhỏ”. Vì sợ chồng mệt, vì chán, vì sợ định kiến, sợ bị coi là “hư hỏng”, chuyện tế nhị chốn phòng the không được như ý muốn bao năm nay nhưng họ cứ im lặng, không nói cho người bạn đời biết và lặng lẽ một mình chịu trận, gây hậu quả lớn với sức khỏe, tinh thần người phụ nữ.

Kỹ năng chiều chồng của cô nàng 9x khiến nhiều chị em bái phục (Ảnh minh họa: Internet)

Nhưng khi học được chiêu trò của đứa em gái, chuyện phòng the của chị bắt đầu ‘rực lửa’ chồng chị luôn xuýt xoa khen ngợi, sau mỗi đêm cùng vợ mặn nồng. Đặc biệt là từ lúc đó trở về sau đêm nào chồng chị cũng muốn được cùng vợ mình trải qua ‘một giấc mộng thiên đường’.

Đó chính là bí quyết ‘chăm sóc’ điểm G của đối phương. Dù có bí quyết phòng the “cao tay” đến đâu, bạn cũng không nên bỏ qua những điểm G trên cơ thể người mình yêu. Điểm G là những nơi giúp đối phương đạt cực khoái khi được kích thích.

Hai bạn có thể vuốt ve điểm G cho nhau bằng nhiều kiểu như dùng tay, dùng lưỡi hoặc bất kỳ cách nào cả hai thấy thoải mái. Đây cũng là cách kéo dài thời gian quan hệ để cả hai cùng cùng nhau lên đỉnh.

Từ khi học được điều này đúng thật, mỗi lúc chuẩn bị nhập cuộc chồng chị như ‘chết đi sống lại’ sau mỗi cuộc yêu.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP